ตอนที่ 40 นกมีขนคนต้องมีเพื่อน


ตอนที่ 40 นกมีขนคนต้องมีเพื่อน

       เราเห็นภาษาอังกฤษเขียนไว้ที่ชองจดหมายว่า"wellcome to progressive"อ่านแล้วรู้สึกดีเขาบอกว่ายินดีต้อนรับสู่ความก้าวหน้าถ้ามีคนพูดกับเราอย่างนี้ใครจะไม่ปรีดานะขณะที่กำลังรอลุ้นผลการประสานงานทำวีซ่าให้เพื่อนอยู่นั้นได้ทราบข่าวจากท่านว่าที่ร้อยตรีดร.จุลสัน ทันอินทร์อาจ ผอ.สำนักพุทธศาสนา แจ้งว่าพระครูเอกุตรสตาธิคุณเจ้าคณะอำเภอธวัธบุรีสัมภาษณ์ผ่านแล้วนะเราดีใจมากที่ท่านได้รับวีซ่าเมกาในครั้งนี้

       อยากให้พระสงฆ์เราได้มีโอกาสมาดูเมืองเมกาดูการพัฒนาบ้านเมืองเขาดูการจัดการสิ่งแวดล้อมแล้วนำไปปรับปรุงวัดวาศาสนาในบ้านเราให้ดูดียิ่งขึ้นอีกอย่างการได้ออกมาเมืองนอกอาจทำให้โลกทัศน์กว้างขึ้นคนเราเกิดมาอยู่ในสังคมต้องมีเพื่อนดีๆไว้คอยชี้แนะการดำเนินชีวิตมงคล 38 บทว่า อเสวนา จ พาลานํ บณฺฑิตฺตานํ จ เสวนา อตมฺมงฺ คลมุตฺตมํ การไม่เสวนากับคนพาลการเสวนากับบัณฑิตเป็นมงคลในชีวิต

     เรามีโอกาสแนะนำให้ผู้ใหญ่ได้รู้จักกันจนเป็นสายสัมพันธ์ให้ได้ทำวีช่าเมกาประสบผลสำเร็จก็ได้แต่หวังว่าการไปดูงานต่างประเทศของท่านจักส่งผลต่อการขับเคลื่อนงานคณะสงฆ์ในโอกาสต่อไป congratulation ด้วยนะท่านพระครู..สาธุ

อ.ขาว

Thursday May 18,2017

19:35 p.m.



คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน
หมายเลขบันทึก: 638220เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2017 01:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2017 03:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท