อย่าสัญญากับใครถ้าคุณทำไม่ได้


"อย่าสัญญากับใครถ้าคุณทำไม่ได้"

เด็กสาวตาบอดคนหนึ่ง เกลียดตัวเองที่มองอะไรไม่เห็นเธอเกลียดทุกคนยกเว้นแฟนหนุ่มของเธอ


วันหนึ่งเธอบอกกับเขาว่า ถ้าเธอมองเห็น เธอจะแต่งงานกับเขา

แล้ววันหนึ่ง โชคก็เดินทางมาถึง มีคนบริจาคดวงตาให้เธอ!
เธอจึงมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง รวมทั้งแฟนของเธอ
เขาจึงถามเธอว่า "ตอนนี้เธอมองเห็นแล้ว เธอจะแต่งงานกับฉันไหม"

เด็กสาวตกใจมากที่เห็นว่า เขาตาบอด!
เขาจึงถามเธอว่า "ตอนนี้เธอมองเห็นแล้ว เธอจะแต่งงานกับฉันไหม"

เด็กสาวตกใจมากที่เห็นว่าเขาตาบอด!
เธอตอบเขาว่า "ขอโทษนะ ฉันแต่งงานกับเธอไม่ได้หรอก เพราะเธอมันตาบอด"

แฟนของเธอเดินจากไปพร้อมน้ำตา
เขาบอกกับเธอว่า "งั้น...ช่วยดูแลดวงตาของฉันให้ดีก็แล้วกันนะ"

หมายเลขบันทึก: 63677เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

น่าสงสารผู้ชายคนนั้นจังเลย .... เศร้า....ซึ้ง....

ดีมากเลย

ซึ่งจัง

ร้องไห้เลย

ข้อมูลดีมั่กมาก  ความรู้เพียบ

เราว่านะ เราเข้าจัยผู้ชายคนนั้นนะ แล้วเราว่าผู้ชายแบบนี้ก็หายากมาเลย ผู้หญิงคนนัน้ไม่น่าปล่อยเพชรไปจากมือเลยนะ
ดีจัง  ซึ้งๆๆ  น่าสงสารผู้ชายคนนั้นเน้อ  ลูกผู้ชายตัวจริง....จริง......จริง

ชึ้งมาก  น้ำตาใหลเลย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท