อยากบอกว่า.......


KM(ใครล่ะมึน)

                   สวัสดีครับวันนี้ผมได้อบรมKM เค้าว่าคือการจัดการองค์ความรู้ อันตัวผมเองก้อเป็นครูน้อยด้อยวาสนา แถมยังพูดไม่ค่อยเก่งแต่ต้องออกไปพรีเซ้นอีกครับ (คิดดู........) แต่ก้อได้ความรู้ไปเยอะทีเดียว รู้มั้ยคับตอนที่ผมออกไปผมก็ตื่นเต้นน่าดู แต่ก็ดีครับเป็นการเริ่มต้น ผมว่าก็ดีนะที่รร.ให้มีการจัดการอบรมแบบนี้เพราะผมตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่มาเกือบ2ปีผมไม่ค่อยได้เห็นภาพครูในโรงเรียนระดมความคิดกันแบบนี้นับว่าเป็นประโยชน์กันมากครับ

หมายเลขบันทึก: 62917เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 18:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 20:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ขอจุดธูปอัญเชิญเข้าสู่ชุมชนคนแสนดีและน่ารักค่า...(ยินดีหรือไม่ตอบด้วยนะจ๊ะ)

ข้อแสดงความยินดีครับกับสมาชิค KM ท่านมาถูกทางแล้วครับ
ความรู้อ่านมากสะสมมาก แต่ประสบการณ์ต้องใช้เวลาสะสมนะครับ
นี่..เมื่อไรจะเข้ามาเขียนอะไรให้อ่านบ้างล่ะ..เรื่องลับๆก้ได้นะ อิอิ 

มึงคงจำกูได้ไหมอดีตที่เคยรักมึงแล้วมึงทำลายหัวใจกูกูเฝ้าตามจองเวรมึงกูจะจองเวรมึงตลอดไปทั้งในชาตินี้และชาติหน้ากูจะทำลายอนาคตหน้าที่การงานและครอบครัวมึงแต่ตอนนี้มึงหากูไม่เจอหรอกแล้วเราเจอกัน

                                 เอ ...อดีตคนรักเก่าของมึงที่เคยบอกรักกูทุกวัน

       เว็บนี้ก็มีพวกก่อกวนนะครับ  อยากให้อาจารย์บาส เป็นที่รักของเด็ก  ๆ  ตลอดไปนะครับ

       

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท