ดูหนังฟังเพลง


ความกลัวมีไว้ให้เอาตัวรอดแต่ความกล้าเท่านั้นที่ทำให้เราก้าวไปข้างหน้า
เมื่อวานไปดูหนังฟรีมา เพื่อนเลี้ยงที่แรกเค้าจะไปดูหนังผีกัน เค้าชวนเราก็ไม่ไปเพราะกลัวคืนไปดูก็ขาดทุนอยู่ดีเพราะฉันคงปิดตาทั้งเรื่องแน่เสียดายเงินเปล่าๆ ที่นี้เพื่อนบอกว่าจะเลี้ยงถ้ากลัวก็ดูเรื่องอื่นก็ได้ เราก็เลยตกลงไป ของฟรียิ่งหายากๆอยู่ พอไปถึงโรงหนังหนังผีที่พวกมันอยากดูกันไม่มีใครดูเลยมีแต่พวกมัน 3 คนตอนหนังหนังที่ฉันอยากดูมันฉายก่อนฉันก็เลยรีบไปก่อน ตกลงฉันก็เลยได้ไปดูหนังคนเดียว ส่วนใหญ่ก็เป็นพากเด็กมัธยม เพราะหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องอยู่ในวัยนี้ ฉันรู้สึกว่าตัวเองแก่ลงทันที บางครั้งพอถึงบทตลก พวกเด็กผู้หญิงหัวเราะเฉยๆยังไม่พอคิดจะกรี๊ดก็กรี๊ดขึ้นมาเฉยๆเหมือนกำลังดูคอนเสิร์ต เด็กผู้ชายหัวเราะเสียงดังก็ไม่เป็นไรแถมยังเป็นผู้กำกับเสียเองนี่สิ ทำให้นึกย้อยยุคไปตอนที่เรายังเป็นวัยเดียวกับหนังและเด็กพวกนั้น เราจะออกแนวเก็บกดไม่กลัวเท่าเด็ดพวกนี้ ดูหนังครั้งนี้ทำให้เรารู้ธรรมชาติของพวกเด็กๆมากขึ้นถึงแม้จะเพิ่งผ่านมาไม่นานก็ตามดูหนังจบออกมาโทรหาเพื่อนฉันนึกตลกอยู่คนเดียวตกลงแล้วฉันได้ดูหนังคนเดียวทั้งๆที่มาเป็นเพื่อนพวกมันฉันก็นึกว่ามันจะพากันไปดูหนังเรื่องอื่น ไม่งั้นก็รอดูรอบต่อไป แต่มันก็คงค่ำไม่มีรถกลับพวหมันเลยตัดสินใจไม่ดู เสียอารมณ์ที่คนขายตั่วไปยอมฉายให้ดูเพราะทั้งโรงมันดูกัน 3 คนเค้าก็ม่ฉาย วันนั้นนอกจากฉันจะได้ไปนั่งดูหนังคนเดียวในโรงแล้วฉันยังเป็นคนเดียวที่ได้ดูหนัง
คำสำคัญ (Tags): #โสปันฟัง
หมายเลขบันทึก: 62775เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 13:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ดีแล้วแหละที่แกรู้จักประหยัด โอกาสต่อไปแกลองเลี้ยงหนังฉันบ้างซิ มันคงดีเนอะ หรือไม่แกก็หาคนที่ไปดูหนังเป็นเพื่อนก็ได้

ดีใจด้วยที่ได้ดูหนัง  ไม่ต้องพูดอะไร  ฉันรู้ว่าแกเป็นคนประหยัด  คราวหน้าก็ไปดูอีกนะ  แต่เปลี่ยนเป็นไปดูกับอาณัติ  หอ 7 แทนนะ  รับรองว่าประหยัดไปอีกแน่นะเพื่อน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท