บันทึกฉบับที่ห้า


โลกสวยด้วยรัก

อาทิตย์นี้อาจารย์ไม่อยู่หนูร่าเริง  แต่ก้อต้องทำงานเพราะอาจารย์สั่งไว้แต่มันก้อไม่ยากอะไรเพราะเราฉลาดเข้าใจที่อาจารย์สอนเลยทำได้อย่างสบายๆ

อาทิตย์หน้าอาจารย์ก้อกลับมาแล้วรู้สึกว่าน่าเบื่อจังเลย ไม่ค่อยมีกะใจจะเรียนสักเท่าไร อาจารย์คงคิดว่าเราฉลาดมากเวลาสอนไปเร็วจนตามไม่ค่อยทัน แต่ที่อาจารย์คิดก้อถูกแล้วล่ะอาจารย

อาจารย์เป็นคนตลกดีเรียนด้วยแล้วไม่ค่อยเครียด(เท่าแต่ในเวลาเรียนเท่านั้น)แต่ตอนสั่งงานสั่งเยอะมากมากจนทำไม่ถูกสับสนไปหมดชอบใหส่งภายในวันที่สั่งไม่คิดบ้างว่าเราก้อต้องทำงานในรายวิชาอื่นด้วยแกไม่ค่อยจะเข้าใจเราเลย เครียดไม่ปลื้ม

จบ

หมายเลขบันทึก: 62759เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 12:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท