บันทึกที่ 105---ช่องหนีภัยตอน 14


.........น้ำตานองหน้าสอึกสะอิ้นไปด้วยเช่นกัน ทุกคนในเครื่องก็น้ำตาคลอไปตาม ๆ กัน

“ ทีมกู้ภัย เรียกศูนย์ “ เสียงดังก้องจากลำโพงทำลายความเงียบที่มีมายาวนานนับจากการรายงานเรื่องเครื่องกู้ภัยถอนตัวออกจากเครื่อง TAT-39 ไม่ได้ เสียงนี้ปลุกให้ทุกคนในห้องตื่นเต้นกระปรี้กระเปล่ามีชีวิตชีวา หน้าตาแตกตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เพราะไม่รู้ข่าวความเป็นไปจากเครื่องกู้ภัยมานานนับจากได้รับแจ้งว่าเครื่องถอนตัวจากกันไม่ได้

กลับมาที่ผลการไล่ล่าโจรที่ยิงคนคุมเงินในเครื่อง TAT -39 ตายทั้งหมดที่โดดร่มหนีไปจากเครื่องทางช่องหนีภัย นั้น เฮลิคอปเตอรไล่ล่ายิงต่อสู้กับรถตู้สีดำที่มารับตัวคนร้ายคนแรกที่ลงสู่พื้นดินได้จนรถตู้ระเบิดลุกไหม้ พวกคนร้ายที่มารอรับมีมอเตอรไซด์พาหนีไปได้ และ เฮลิคอปเตอรหน่วยไล่ล่า ลำเดียวกันนี้เอาขาเครื่องเกี่ยวหลังร่ม คนร้ายคนที่ 2 ซึ่งก็คือผู้โดยสารหญิงตัวแสบนั่นเอง ไว้บนอากาศได้นั้น เฮลิตอปเตอรได้นำตัวคนร้ายลงไปมอบให้แก่กำลังพื้นดินได้อย่าางละม่อม แต่ตัวถุงไส่เงินหายไป คนร้ายอ้างว่า ได้ทิ้งลงกลางป่าตอนที่วนหนีในตอนแรกเมื่อเห็นว่าหนีไม่พ้นไปนานแล้ว

หลังภาระกิจ ตำรวจ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ ไปสอบหาข้อเท็จจริงของการปล้นเงินทั้งที่นริษัทส่งเงิน และ สายการบินเช่าเหมาลำอยางเคร่งเครียด เพราะเชื่อว่าต้องมีการวางแผนไว้ล่วงหน้าอย่างแยบยล ของผู้บริหารบางคนในฝ่ายใดฝายหนึ่ง หรือ ร่ว่มกันทำทั้งสองฝ่ายก็ได้...........(โปรดรออ่านต่อตอนหน้า )

หมายเลขบันทึก: 625754เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2017 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน 2017 04:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท