วันที่ 33 เริ่มปีใหม่กับโต๊ะตัวใหม่ในห้องกิจการ (4 มกราคม 2560)


หลังจากหยุดยาวปีใหม่ วันนี้กลับมาพร้อมกับหน้าที่ใหม่ในโรงเรียน กล่าวคือ การมาฝึกประสบการณ์ในโรงเรียนนี้จะได้มีโต๊ะประจำตำแหน่งของตนเองในห้องฝ่ายงานต่าง ๆ ครึ่งเทอมแรกที่ผ่านมาดิฉันได้นั่งในห้องวิชาการมีหน้าที่ช่วยงานฝ่ายวิชาการ และในวันนี้ถึงวันที่ต้องย้ายโต๊ะและห้องใหม่มาช่วยงานฝ่ายกิจการในครึ่งเทอมหลัง...

บรรยากาศของห้องทั้ง 2 ห้องนั้นต่างกัน ห้องวิชาการ ขึ้นชื่อว่าวิชาการก็ต้องวิชาการจ๋า ไม่ค่อยได้พูดคุยสังสรรค์กันสักเท่าไร แต่เมื่อมาอยู่ในห้องกิจการ เพื่อนร่วมงานเยอะขึ้น ครูในฝ่ายนี้ก็ชวนคุย อยู่กันแบบเฮฮา ตามประสางานกิจการ ถามว่าดิฉันชอบห้องแบบไหน ดิฉันชอบบรรยากาศห้องกิจการมากกว่าเพราะรู้สึกผ่อนคลายกว่าบรรยากาศที่เงียบในห้องวิชาการ แต่อย่างไรก็ตามแต่ละฝ่ายงานก็ได้ให้ความรู้และประสบการณ์กับเราเท่า ๆ กัน ยังไงก็ขอบคุณห้องวิชาการที่ให้ประสบการณ์ในงานด้านวิชาการต่าง ๆ ในครึ่งเทอมที่ผ่านมา สำหรับครึ่งเทอมหลังนี้ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับห้องกิจการด้ยนะคะ :)

หมายเลขบันทึก: 623788เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 11:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 11:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท