วันที่ 40 จับสลากรางวัลธนาคาร รร. (17 มกราคม 2560)


" สวัสดีวันอังคาร ... อันแสนว้าวุ่น "

วันอังคาร ... มาโรงเรียนค่อนข้างที่จะสาย ไปกว่าท่านผู้อำนวยการมา เพราะวันนี้ท่านผู้อำนวยการมายืนรับนักเรียนมัธยมที่หน้าโรงเรียนแล้ว ทำให้บางครั้งเราก็อายท่านผู้อำนวยการที่มาช้า... แต่ทำไงได้ เราไม่สามารถมาเช้ากว่า 7 โมงได้แล้วจริง ๆ

เช้าวันนี้... อากาศค่อนข้างดี แต่ทุก ๆ เช้าเราก็ไม่ลืมที่จะออกกำลังกายตอนเช้า และอีกหนึ่งกิจกรรมและหน้าที่ ที่จะต้องทำคือ สอนนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่่ 1-3 ในการฟ้อนเล็บ ซึ่งจะแสดงในวันปัจฉิมนิเทศพี่ มัธยมศึกษาปีที่ 6 ในวันที่ 16 กุมพาพันธ์ 2560 ซึ่งนักเรียนประถมบางคนยังจำท่าไม่ได้ เราต้องเป็นแบบอย่างในการฟ้อน และการวางรืะดับมือในการฟฟ้อน

ในชั่วโมงที่ 3 ... วิชาภาษาไทย ในเรื่องรักษาป่า โดยให้นักเรียนท่องบทอาขยาน ทุกคน หลังจากนั้นให้ทำแบบฝึกหัด และฝึกการเขียนตามคำบอกที่นักเรียนผิดเยอะที่สุด

หลังจากนั้นพานักเรียนไปรับประทานอาหาร และกลับมาที่ห้อง ครูพี่เลี้ยงให้เรานำนักเรียนที่ฝากออมทรัพย์ประจำไปจับสลากชิงโชค เหมือนเป็นการคืนกำไรรให้แก่ลูกค้า ซึ่งวันนี้เราพานักเรียนไปประมาณ 7-8 คน โดยนักเรียนส่วยใหญ่ที่ได้ก็จะเป็นไม้บรรทัด บางคนล้วงไปลึกมากแต่ก็ยังไม่พ้นไม้บรรทัดอยู่ดี



จะได้อะไรนะ ลุ้น ๆ กัน !


ผมจะเอาข้างล่างครับ คงรางวัลใหญ่น่าดู

หมายเลขบันทึก: 622874เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2017 20:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2017 20:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท