ความก้าวหน้าในปีงบประมาณ 2550


โครงการ KM ปีงบประมาณ 2550
ก่อนอื่นคงต้องกล่าวคำว่าขอโทษที่หายไปนานนะคะ เพราะ(เหมือนการแก้ตัวค่ะ) ยุ่งกับการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2550 (รับผิดชอบโดยตรงค่ะ) สำหรับในปีงบประมาณ 2550 โครงการ KM ของเราชาว สพท.นบ.เขต 1 ในแต่ละ CoPs , สมาชิกจากโรงเรียนต่าง ๆ และบุคลากรบนเขตพื้นที่นนทบุรี เขต 1 ยังดำเนินการต่อไปนะคะ และมีการกำหนดกิจกรรมขยายผลไปยังศูนย์สาระการเรียนรู้ และบุคลากรทางการศึกษาใน เขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี เขต 1 แต่ยังไม่ลืมพี่พี่ - น้องน้อง ในโรงเรียนแกนนำและ ร.ร.เครือข่ายนะคะ ร่วมกันประชุมยังไม่กำหนดวันนะคะ และอีกส่วนจัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนแกนนำขยายผลต่อโรงเรียนละ 30,000 บาท สำหรับขั้นตอนการเขียนโครงการ/กิจกรรม อย่างไร รอเข้าที่ประชุมคณะทำงานอีกครั้งนะคะ เพื่อกำนหดหลักเกณฑ์และ พบกันเพื่อ AAR หลังเดือนธันวาคม 2549 นะคะ แล้วพบกันอีกนะคะ
หมายเลขบันทึก: 62162เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2006 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่เป็นไร เราเข้าใจว่าแต่ละคนมีภาระมาก  อย่างน้อยถ้าเราเห็นความสำคัญของการใช้องค์ความรู้เพื่อการปฏิบัติงาน อาจช่วยจูงใจให้เราได้เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันมากขึ้น  และเร็ๆนี้เราจะมาร่วมกันพัฒนาบล็อกของชาวชุมชนเขตพื้นที่การศึกษา 1 ของเรา เตรียมรูป  และเตรียมแพลนเน็ตที่จะไปเข้าไว้ด้วยครับ

ร่งนภา ร่งเรืองศิลป์

กราบขอบพระคุณอาจารย์ธเนศ  มากค่ะที่ให้กำลังใจหนูก้อจะกลับมาพบกับเพื่อน ๆ  ให้เหมือนเดิมนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท