5 ส. คณะสหเวชศาสตร์


หลังจากจัดแล้วบรรยากาศในสถานที่ทำงานดูโล่งสบายตา และอำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับบริการเป็นอย่างดีครับ

   เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาสำนักงานเลขานุการคณะสหเวชศาสตร์ ได้มีการจัดสถานที่ทำงานใหม่ เนื่องจากมีบุคลากรใหม่มาเพิ่มขึ้น ประกอบกับสถานที่ทำงานในสำนักงานเลขานุการที่ปฏิบัติงานอยู่ มีหลายงานที่อยู่ในห้องเดียวกัน รศ.มาลินี (คณบดี) ได้ให้ปรับย้ายงานบางงานเช่น งานบริการการศึกษา ให้ไปอยุ่ในห้องทำงานใหม่  เพื่อความสะดวกในการทำงานและสะดวกกับผู้มาติดต่อขอรับบริการ โดยเฉพาะนิสิตครับ หลังจากจัดแล้วบรรยากาศในสถานที่ทำงานดูโล่งสบายตา และอำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับบริการเป็นอย่างดีครับ (ถ้าไม่เชื่อลองแวะมาเยี่ยมชมได้ครับ...ที่แน่ ๆ วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้สถาบันเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชน (NICE) ได้ขอแวะเวียนมาศึกษาดูงานประกันคุณภาพและ 5 ส. ของคณะสหเวชศาสตร์ครับ) มีภาพบรรยากาศการทำ 5 ส. ของคณะสหเวชศาสตร์ มาฝากครับ

 

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

คำสำคัญ (Tags): #5s#5#ส.
หมายเลขบันทึก: 6214เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2005 18:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

วันศุกร์นี้ที่ QAU ก็จะทำกิจกรรม 5 ส. เช่นเดียวกันค่ะ  ยังไงก็คงจะต้องรบกวนพี่บอยช่วยมาตรวจให้เหมือนเคยนะคะ  ถ้าอย่างไรจะแจ้งวัน/เวลา  ที่จะรบกวนพี่บอยไปอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

 

ยินดีครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท