วันที่ 4 บทเรียนสำเร็จรูป (31 ตุลาคม 2559)


<p “=””>สำหรับเช้านี้รู้สึกเป็นที่น่าพึงพอใจที่เขตรับผิดชอบชั้น ป.5 สะอาดขึ้น และมีคะแนนเพิ่มขึ้นจากวันศุกร์ที่ผ่านมา กิจกรรมหน้าเสาธงในเช้าวันนี้เป็นการให้ความรู้จากพี่ ๆ ชั้น ป.6 ชมรมภาษาอังกฤษ โดยมาให้ความรู้ในเรื่องวันฮาโลวีน ซึ่งเป็นวันสำคัญของศาสนาคริสต์ เป็นวันที่เด็กๆรอคอยจะได้แต่งตัวเป็นผี ออกมาขอขนมตามบ้านต่าง ๆ ตำนานวันฮาโลวีนมีหลายตำนานและไม่เหมือนกัน จากที่ได้อ่านมากับจากที่นักเรียนเล่าในวันนี้ก็มีหลาย ๆ ความเชื่อที่แตกต่างกัน อยู่ที่เราจะรับข้อมูลมาว่าน่าเชื่อถือเพียงใด </p> <p “=””>

<p “=””>
</p> <p “=””> กิจกรรมอีกกิจกรรมหนึ่งก็คือการมาเยี่ยมของนักเรียนศิษย์เก่าของโรงเรียนสาธิต ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงในการรับใช้ชาติ เป็นนักกีฬาทีมชาติ ดูท่าทาง น้อง ๆ ที่ชื่นชอบการเตะบอลจะสนใจและตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้เจอรุ่นพี่ที่มีความสามารถและเก่ง พวกเขาเป็นแบบอย่างของน้อง ๆ หลาย ๆ คน
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””> วิชาสังคมวันนี้นักเรียนได้ใช้คอมพิวเตอร์ และได้ฝึกเรียนในบทเรียนสำเร็จรูป ที่มีทั้ง ภาพและเสียง ซึ่งมีความน่าสนใจสำหรับนักเรียนมากๆ นักเรียนสามารถทบทวนเนื้อหาและทำกิจกรรมภานในนั้นได้เลย ที่สำคัญคือนักเรียนทุกคนได้ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 คนต่อ 1 เครื่อง
</p> <p “=””>
</p> <p “=””>
</p> <p “=””> วิชาศิลปะ ป.4/1 วันนี้ ทำความรู้จักกับนักเรียน และให้นักเรียนวาดรูปตัวเอง
</p> <p “=””>

</p> </p>

หมายเลขบันทึก: 617714เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท