การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์



สื่อประชาสัมพันธ์ เป็นเครื่องมือหรือตัวกลางประเภทหนึ่งที่ใช้ในการนำข่าวสาร เรื่องราว จากองค์กรหรือหน่วยงานไปสู่บุคลากรในองค์กร และ ประชาชน เพื่อเป็นการถ่ายทอดหรือบอกข่าวสารความเคลื่อนไหวให้ได้รับทราบ มีความรู้ความเข้าใจบทบาทภารกิจขององค์กรที่ถูกต้องตรงกัน และยังเป็นการสร้างความเชื่อถือ ศรัทธาและภาพพจน์ที่ดีขององค์กร

เมื่อวันที่ ๙ กันยายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายนิตสิต ระเบียบธรรม รองอัยการสูงสุด เป็นประธานประชุมคณะกรรมการอำนวยการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์กร (TQA) สำนักงานอัยการสูงสุด ครั้งที่ ๔/๒๕๕๙ ณ ห้องประชุม ๘๐๒ ชั้น ๘ สำนักงานอัยการสูงสุด

คณะกรรมการอำนวยการประกอบด้วย รองอัยการสูงสุด ผู้ตรวจการอัยการ อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีปกครอง อธิบดีอัยการสำนักงานคดีล้มละลาย อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีทรัพย์สินและการค้าระหว่างประเทศ อธิบดีอัยการ สำนักงานนโยบายยุทธศาสตร์ และงบประมาณ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาระบบบริหาร เป็นกรรมการและเลขานุการ

ที่ประชุมได้รับทราบผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และพิจารณาสื่อประชาสัมพันธ์ จำนวน ๑ สื่อ เป็นการสื่อสารในรูปแบบแอนนิเมชั่น ความยาวประมาณ ๒๑ นาที เพื่อสร้างระดับการรับรู้การเปลี่ยนแปลงในเชิงพฤติกรรม สร้างความตระหนัก ความรู้ ความเข้าใจ และเห็นความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์กร(TQA)

ท่านนิตสิต ระเบียบธรรม รองอัยการสูงสุด เป็นประธานการประชุม

นางสาวพรพิมล พัวพันประเสริฐ ผอ.สพร.รายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุม และอาจารย์ที่ปรึกษานำเสนอสื่อประชาสัมพันธ์

หมายเลขบันทึก: 613597เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2016 13:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน 2016 13:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท