(136) KM หรรษา : รถ 'แลก-แจก-แถม'


สิ่งประดิษฐ์ ในโครงการ KM หรรษา : รถ 'แลก-แจก-แถม' KM Tool ของเล่นใหม่ของชาวพระศรีมหาโพธิ์ ความโดดเด่นอยู่ที่มีการบูรณาการ KM Tool หลายชนิดเข้าด้วยกันอย่างเหมาะสม ด้วย 'ผู้ขาย' หรือคณะกรรมการที่ให้บริการพร้อมรถ

ดิฉันมีโอกาสร่วมประชุมวิชาการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปี 2559 ในวันที่ 6-8 กันยายน 2559 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อนำเสนอผลงาน นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ ในโครงการ KM หรรษา : รถ 'แลก-แจก-แถม' KM Tool ของเล่นใหม่ของชาวพระศรีมหาโพธิ์ ความโดดเด่นอยู่ที่มีการบูรณาการ KM Tool หลายชนิดเข้าด้วยกันอย่างเหมาะสม ด้วย 'ผู้ขาย' หรือคณะกรรมการที่ให้บริการพร้อมรถ

การนำเสนอนี้จะอนุญาตให้แสดง 'ชิ้นงาน' และ 'โปสเตอร์' ประกอบ

ซึ่งดิฉันมีประสบการณ์ว่าไม่สามารถตอบทุกคำถาม จากทุกคนที่สนใจแวะชมผลงานได้ จึงแก้ปัญหาโดยจัดทำสไลด์ใส่คอมพิวเตอร์ไปเปิดช่วยอธิบายด้วย จัดให้แบบละเอียดตามแนวคิด KM .. มีเงื่อนไขว่ายินดีตอบทุกคำถาม เฉพาะผู้ที่ดูสไลด์จบแล้วเท่านั้น เล่นตัวเสีบด้วย

แค่อยากจะบอกว่าสไลด์เยอะไปหน่อยเท่านั้นเอง

ขอบคุณค่ะ




KM 590903 (pdf).pdf

หมายเลขบันทึก: 613333เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2016 13:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน 2016 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ช่างคิด (มาก) เยี่ยมยอดไปเลยคร้า ^_,^

-สวัสดีครับพี่หมอ

-ตามมาให้กำลังใจและนำเอาผักสด ๆ จากบ้านไร่มาฝากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท