competency ตอนที่2


สมรรถนะด้านเทคนิคสำหรับการปฏิบัติที่ยอดเยี่ยม..โรงเรียนพ่อแม่

     เมื่อปีก่อนพี่ๆผู้บริหารที่เป็นคณะทำงานเรื่อง competency ในศูนย์อนามัยที่ 8 ได้ประชุมหารือกันจนกระทั่งได้ขอสรุปเป็นแนวทางอันเห็นสมควร นำเสนอต่อกรมอนามัย สุดท้ายและท้ายสุดได้ competency best practice โรงเรียนพ่อแม่มา 6 สมรรถนะที่เล่าให้ฟังในตอนที่ 1 นั่นแหละค่ะ

    วันศุกร์ที่ผ่านมา 17 พย.49 คณะกรรมการโรงเรียนพ่อแม่ก็ประชุมกันอีกแล้วโดยมีพี่ทิพย์พร หัวหน้าพยาบาลของเรามาชี้แจงให้ทราบที่มา  และที่จะต้องไปในการประเมินcompetency ว่า...เราจะเลือกใครเป็นผู้ถูกประเมิน ใครเป็นผู้ประเมิน คิดว่าจะต้องเพิ่มหน่วยงานไหนเข้ามาเพื่อไม่ให้น้อยใจกันว่าถูกลืม...อิ๊ อิ๊

   สรุปเพื่อความเสมอภาคเราเลยกำหนดให้ ดังนี้.........

ผู้ถูกประเมิน      เจ้าหน้าที่ผู้ที่มีหน้าที่สอนทุกท่าน ทุกแผนก....anc,     สูติกรรม,  เภสัชกรรม, โภชนาการ, ทันตกรรม, เยี่ยมบ้าน, nicu, wcc ,งานให้คำปรึกษา

ผู้ประเมิน           หัวหน้างานที่มีงานสอนในแผนกตนเอง

โดยดูแนวทางตามพจนานุกรมความสามารถเชิงสมรรถนะ ของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข พร้อมทั้งระบุสมรรถนะเป็นเชิงพรรณนาควบคู่ด้วยจ้า......น่าสนุกจริงๆเลย....งานเยอะไปหมด

                                                     

หมายเลขบันทึก: 60997เขียนเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2006 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2012 11:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • แวะมาอ่านบันทึกค่ะ
  • และแอบมาชมบล็อกด้วย ...ไม่ยอมสวยกว่าของนู๋ทิมอีก...
  • เข้าไปชมสวนดอกไม้ของนู๋ทิม ที่นี่เลย ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท