"ความทรงจำกับภาพถ่าย"




"ความทรงจำ" นิยามของความทรงจำมีได้หลายอย่าง แต่สำหรับผมมันคือสิ่งที่ไม่สามารถยอนกลับคืนมาได้ การสัมผัส การมองเห็น การได้ยิน มันเป็นเพียงช่วงเวลาเพียงไม่กี่วินาที และเราก็ลืมไปตามกาลเวลา ทั้งหมดนี่ก็เป็นนิยามของความทรงจำของผมแบบคร่าวๆ ซึ่งสำหรับผมมันมีอยู่สิ่งหนึ่งที่มันสามารถเก็บเรื่องราวดีๆเอาไว้ได้นานเท่าที่เราจะต้องการ นั้นก็คือ "ภาพถ่าย"
#ภาพนี้ถ่ายระหว่างทางของดอยเชียงดาว19.05.2016
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_ทุกช่องว่างมีความหมายของมัน หากคุณลองมองดีๆคุณจะเจอสิ่งที่มันถูกซ่อนไว้_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-


หมายเลขบันทึก: 606880เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2016 03:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2016 03:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ภาพสวยมากค่ะ

รอติดตามค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท