ทัวร์ญี่ปุ่น ของฝากญี่ปุ่น พักโรงแรมญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ นาโกยา วันอิสระ


ทัวร์ญี่ปุ่น ของฝากญี่ปุ่น พักโรงแรมญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ นาโกยา ของฝากแต่ละร้าน ราคาไม่ต่างกันนัก เครื่องสำอางมีจำหน่ายที่ร้านยา DRUG STORE

ทัวร์ญี่ปุ่น ของฝากญี่ปุ่น พักโรงแรมญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ นาโกยา วันอิสระ ฟรีเดย์ชินจูกุ และซาคาเอะ (ฟรี wifi บนรถ ไกด์มี pocket wifi)

ทริปทัวร์ญี่ปุ่น ของฝากญี่ปุ่น พักโรงแรมญี่ปุ่น แบ่งการแนะนำข้อมูลเป็น 3 ตอน คือ ตอนแรกของฝากญี่ปุ่น ตอนที่สองทัวร์ญี่ปุ่น และตอนที่สามพักโรงแรมญี่ปุ่น (ปิดท้ายด้วย ที่นั่ง JAPAN AIRLINE เลื่อนดูผังที่นั่งด้านล่าง) (ช่วงที่ไปมีการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม 8% เมื่่อซื้อขนม ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง 5001หรือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย 10001 เยนขึ้นไป)

ตอนที่ 1 ของฝากญึ่ปุ่น ของฝากโตเกียว ฟูจิ นาโกยา (เลื่อนดูรูปของฝากด้านล่าง)

1.โตเกียวบานานา (มีหลายแบบ) จากวัดอาซากุสะ 780 เยน หรือดิวตี้ฟรีสนามบิน

2.ลิปครีม DHC 5 อัน 2480 เยน แผ่นมาสหน้า 475 เยน แป้งฝุ่นจอห์นสัน 270 เยน เครื่องสำอาง Lip fondue 568 เยน ทาปากให้สีชัด (ซื้อรวม 5001 เยน จะไม่มีภาษี) เครื่องสำอางที่ญี่ปุ่นซื้อในซุปเปอร์มาร์เกต หรือห้างอิออน ซึ่งบริเวณแคชเชียร์จะมีบริการลังให้ใส่แพคฟรี หรือจากร้านยา DRUG SHOP

3.PERFECT WHIP 398 เยน จำหน่ายที่ร้านขายยาและเครื่องสำอาง SUN DRUG ชินจูกุ, AMANO DRUG ซาคาเอะ

4. แป้ง MAQUillAGE ของ SHISEIDO ชุดละ 4000 เยน (แถมสปอนซ์ sponge หรือพัฟ -แป้งตลับแยกเป็นตลับCase ตัวแป้ง พัฟฟองน้ำsponge) ที่ห้างAEON ส่วนลิป 2000 เยน

5. ขนมมีจำหน่ายร้านขายยาและเครื่องสำอาง ห้างต่างๆ โดยเฉพาะห้างอิออน

6. นาฬิกา G SHOCK ราคาถูก เรือนละ 7500 เยน แบบเข็ม 8500 เยน ขึ้นไป ห้างโอดะเคียวชั้น5

7. รองเท้า ONITSUKA แบบหนัง 12000 เยน ผ้าใบ 8000 เยน (NIPPON MADE 21000 เยน) ห้างโอดะเคียวชั้น2 ซื้อรองเท้า นาฬิกา 10001 เยน Free Tax

8. แกงกระหรี่สำเร็จรูป นำซองอุ่นในน้ำอุ่น หรือใส่ไมโครเวฟ ราดข้าว จากห้างอิออนสีดำ 283 รสปู ุ600

9. ผงโรยข้าวรสปลา รสสาหร่าย ซื้อได้ตามมินิมาร์ท 100 เยน ซื้อได้ที่มินิมาร์ท ห้างสรรพสินค้า

10. ช็อคโกแลต ROYCE รอยซ์ ซื้อได้ที่สนามบิน อันละ 720 เยน (ค่าน้ำแข้งแห้งพร้อมซอง 100 เยน)


ตอน 2 ทัวร์ญี่ปุ่น

ด้วยความอยากไปดูซากุระบานที่ญี่ปุ่น จึงหาทัวร์ช่วงต้นเดือนเมษายน ที่ได้ชมซากุระ และไปดูภูเขาไฟฟูจิ และมีวันอิสระไม่ยาวที่ชินจูกุครึ่งวัน และไกด์พานั่งรถไฟใต้ดินไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมและปล่อยให้ซื้อของอิสระย่านโอสีครึ่งวันแล้วพานั่งรถไฟใต้ดินกลับที่พักซาคาเอะนาโกยาให้เดินเลือกสินค้าและถ่ายภาพบริเวณรอบๆครึ่งวันบ่าย แบบ 5 วัน 4 คืนเต็มๆ โดยเลือกไปกับสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เพราะใช้เครื่องโบอิ้ง 787-8 Dream Liner ที่นั่งแบบ 8 เบาะ (2-4-2) มีจอทีวีให้ดู และเก้าอี้ที่ไม่อึดอัด หลังหาข้อมูลจึงเลือกใช้บริการของ Go Holiday แต่ซื้อตั๋วผ่านทาง wangeducation&tour ก่อนเดินทางประมาณหนึ่งสัปดาห์ ไกด์จะส่งข้อมูลผ่านบริษัททัวร์ที่จองไว้มาให้ และก่อนเดินทางสามหรือสี่วันทางไกด์จะติดต่อมาอีกครั้ง บอกข้อมูลที่ต้องเตรียม สิ่งหนึ่งควรรู้คือสินค้าญี่ปุ่นส่วนใหญ่ไม่มีภาษาอังกฤษ (คนไม่ทานเนื้อต้องทำใจเวลาหาซื้ออาหารประเภทเนื้อสัตว์ หมู-บุตะ ไก่-โทริ เนื้อ-กิว)

เครื่อบิน JAPAN AIRLINE กรุงเทพ-นาริตะ ฺBOEING 787-8 เบาะกว้างนั่งสบาย 2-4-2 (เลื่อนดูแถวเบาะนั่งด้านล่าง)

วันที่สอง วัดอาซากุสะ ชมซากุระ ซื้อของฝากที่ชินชูกุ สำหรับทริปนี้วันแรกเดินทางช่วงเช้าลงสนามบินนาริตะ 4 โมงเย็น ขึ้นรถชัทเทิลบัสของโรงแรมเพื่อเข้าที่พักที่โรงแรม NARITA TOBU HOTEL AIRPORT โดยมื้อแรกวันนี้เป็นมื้ออิสระต้องหาอาหารรับประทานเอง แต่ไม่เป็นเรื่องยากเพราะอาหารทางโรงแรมก็ไม่แพงกว่าอาหารปกติตามร้านมากนัก และในโรงแรมมีร้านมินิมาร์ทขายขนม อาหารกล่อง ราคาปกติ (ราคาใกล้เคียงกับเซเว่น) แต่ด้วยความอยากออกไปเดินเที่ยวจึงไปตามทางที่ไกด์บอกคือออกจากโรงแรมเลี้ยวซ้ายเดินตรงตลอดประมาณ 10 นาที จะเป็นร้านเซเว่น ระหว่างทางไปร้านเซเว่น จะผ่านโรงแรม TOKYO INN NARITA ที่ริมถนนมีดอกซากุระอยู่หลายต้น จึงถ่ายภาพกับต้นซากุระยามเย็น เลยไปนิดมีร้านอาหารซื่ออาริกาโต๊ะ สำหรับผู้อยากลองสั่งอาหารจากภาพมารับประทาน เลยร้านอาหารนี้ไปนิดก็ถึงเซเว่น วันที่สองเป็นเหมือนทางไกด์ที่บอกให้เตรียมเสื้อกันลม (กันหนาวด้วย) เพราะอุณหภูมิประมาณ 15-20 องศา และที่สำคัญคือเตรียมเสื้อกันฝนหรือร่มด้วย ซึ่งวันชมวัดอาซะกุสะและชมซากุระมีฝนตกตลอดวัน ทำให้การเดินซื้อของฝากถนนสายหน้าวัดอาซากุสะค่อนข้างเฉอะแฉะ แต่ยังได้โตเกียวบานานาจากร้านคุณลุงที่ขอบคุณยกใหญ่เมื่อเราช่วยประเดิมวันฝนตก จุดสังเกตคือด้านซ้ายมีต้องกับร้านนินจาราคา 750 เยน และขนมอื่นๆก็มีให้เลือกซื้อราคาใกล้เคียงกันกับร้านอื่นๆ จากนั้นชมซากุระท่ามกลางสายฝนที่สวนสาธารณะชินชูกุเคียวเอน(เสียค่าเข้าชม) ก่อนเดินเลือกซื้อของฝากที่ย่านชินจูกุในช่วงบ่าย มี เวลาให้ 4 ชั่วโมงครึ่ง ไกด์แจกแผนที่ฉบับทัวร์ทำชัดเจนดูง่ายกว่าแผนที่ที่แจกฟรีในโรงแรมTobu

ต้นซากุระสวนสาธารณะชินซูกุเคียวเอน ใกล้ชินจูกุ

แผนที่ลายแทงช็อปปิ้ง goholiday ที่ไกด์แจก

แหล่งซื้อของฝากของช็อปปิ้งย่านชินจูกุ หลายท่านเลือกเจาะถนนสายห้าง LABI ลาบี้ก่อน แต่ด้วยเหตุที่ใกด์นัดพบและปล่อยคณะเราจากร้านอาหารใกล้ตึกเปเป้ PEPE จึงคิดว่าตรงไปด้านข้างสุด คือห้างโอดะเคียวก่อนดีกว่า ODAKYU HALC โดยเดินทางขวาผ่านตึก PEPE ผ่านสะพานข้ามทางยกไฟยกระดับจากนั้นจะเห็นแยกซ้ายขนานทางรถไฟให้ข้ามถนนเดินไปไม่ไกลจะพบห้างโอดะเคียว(สังเกตสะพานลอยคนข้ามหน้าห้าง)เลือกซื้อรองเท้าโอนิสึกะ ONITSUKA Tiger ที่ร้านขายรองเท้าและเสื้อกีฬาชั้นสอง หน้าห้างร้านบิกคาเมร่า Big Camera แบบหนัง(อินโดนีเซีย) 12000 เยน และแบบผ้าใบสี 8000 เยน ส่วน NIPPON MADE 21000 เยน แล้วขึ้นไปเลือกซื้อนาฬิกา G SHOCK ที่ชั้นห้า (ร้านนาฬิกา เป็นร้านของ Big Camera) คุณลุงประชาสัมพันธ์หน้าห้าง Big Camera ชั้นสอง แสนใจดี เมื่อเราถามคุณลุงจูงไปส่งหน้าร้านรองเท้า และบอกเลยว่านาฬิกาอยู่แถบไหนของชั้นห้า จากนั้นเลือกซื้อของชั้นห้าจำพวกเครื่องสำอางหมดเวลาไปเกือบสามชั่วโมง ออกจากห้างมีถนนซอยเล็กๆข้ามมาจะพบร้านขายยาและเครื่องสำอาง SUN DRUG (ออกจากห้างกลับมาทางเดิม ร้านอยู่ติดทางเข้าห้างแค่ถนนซอยกั้น แนะนำให้ซื้อเครื่องสำอางและช็อดโกแลต KITKAT ชาเขียว จากที่นี่เลยราคาปกติ เช่น คลีนซิ่ง NAKA หลอดสีฟ้าราคา 398 เยน เท่ากับร้านอื่น แป้งตลับ ลิปสติกมีให้เลือก ไม่ต้องไปไกล หมดเวลาอีกเกือบชั่วโมง จากนั้นเดินถนนสายชินชูกุ ชมห้างลาบี้ LABI ก็เกือบหมดเวลา เลยยังไม่แวะห้างดอนกี้ DONKI เพราะที่นาโกยามีอีกสาขา ต้องรีบข้ามกลับมาจุดนัดพบห้างตึก PEPE เพื่อเดินทางไปอะทามิ พักโรงแรม ATAMI NEW FUJIYA HOTEL มีบริการออนเซนและทานบุฟเฟต์ขาปู ชูชิ ปลาดิบ กุ้ง หอย เบียร์ฟรี เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มอื่นๆฟรี

วันที่สามชมภูเขาฟูจิ จากอะทามิไปสองชั่วโมง หาห้องน้ำยากมากให้เข้าห้องน้ำให้พร้อม จากนั้นเดินทางสู่เมืองชิสุโอกะ แวะพักที่แถบทะเลสาบฮามานะ เลือกซื้อของฝาก และพายปลาไหล แต่เห็นแล้วไม่ถูกใจเลยซื้อเป็นขนมรูปไก่นาโกยา จากนั้นไปอีกสองชั่วโมงเพื่อช็อปของฝาก เครื่องสำอาง ขนม แกงกระหรี่ซองที่ห้างอิออน AEON โซนเครื่องสำอางและซุปเปอร์มาร์เกต อยู่ชั้นล่างด้านใน(แบบเซ็นทรัล) เมื่อเข้าไปถึงห้างอิออน จะเห็นร้านขายสุรา ทางซ้ายเป็นเครื่องสำอางค์ เลยร้านสุราเป็นซุปเปอร์มาร์เกต เมื่อชำระเงินแล้ว สามารถแพคใส่ลังได้มีบริการลังฟรี อยู่หน้าแคชเชียร์ หากหันหลังให้แคชเชียร์จะอยู่ทางขวามือ(ตอนเข้าจะอยู่ซ้ายมือ) จุดขอคืนภาษี อยู่ใกล้น้านจำหน่ายสุรา จากนั้นเข้าที่พักที่ APA HOTEL NAGOYA NISHIKI EXCELLENT โรงแรมอาป้า นิชิกิ ใจกลางเมืองนาโกยา ใกล้จุดช็อปปิ้งและจุดชมวิวถ่ายรูป

ภูเขาไฟฟูจิถ่ายจากระยะไกล (ก่อนถึง 1 ชั่วโมง) ระยะจากโรงแรมมาภูเขาไฟ 2 ชั่วโมง(ให้เข้าห้องน้ำก่อนรถออก)

ยอดภูเขาไฟฟูจิ ถ่ายจากจุดชมภูเขาชั้น 4 (วันไปชั้น 5 ปิดเนื่องจากหิมะกำลังละลาย) แต่ยังมีหิมะให้ถ่ายภาพ

บุฟเฟ่ต์ ATAMI NEW FUJIYA ทานไม่อั้นขาปู ปลาดิบ อาหารหลากหลาย เครื่องดื่มฟรีทั้งมีแอลกอฮอล์และไม่มี

วันที่สี่ ตื่นสายนิด เก้าโมงไกด์พานั่งรถไฟใต้ดินไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม OSU KANNON และปล่อยให้ซื้อของอิสระย่านโอสีครึ่งวัน แหล่งช็อปปิ้งเป็นถนนสองสายขนานกันมีหลังคากันแดด อยู่บริเวณด้านข้างศาลและด้านหน้าประตู ทางไปห้องน้ำ ที่หน้าประตูมีมินิมาร์ท โอสึ มาร์ท OSU MART ซื้อผงโรยข้าวซองละ 100 เยน หรือชาเขียว 458 เยน มาม่าซองละ 80-150 เยน เดินเข้าไปมีร้าน 100 เยน Seria สุดถนนด้านซ้ายมีร้านทาโกยากิมีคนอุดหนุนเยอะ แล้วพานั่งรถไฟใต้ดินกลับที่พักซาคาเอะ SAKAE นาโกยา NAGOYA

ย่านซาคะเอะSAKAE นาโกยา NAGOYA สามารถเดินเลือกสินค้าและถ่ายภาพบริเวณรอบๆ ใกล้ที่พัก APA HOTEL NAGOYA NISHIKI EXCELLENT เดินออกจากโรมแรมอะป้าไปทางซ้ายประมาณ 100 เมตรข้ามฝั่งจะเป็นร้านขายยา AMANO เลยอีกนิดเป็นห้างดอนกี้ DONKI (150 เมตรจากโรงแรม) ใกล้และสะดวก วันนี้เดินย่านซาคาเอะ 2 รอบ รอบบ่ายหาอาหารกลางวันกินแล้วเดินเลือกซื้อสินค้า จากนั้นภาคเย็นเดินชมเมืองเดินวนขวาจากโรงแรมไปทางขวาเลี้ยวขวาไปประมาณ 100 เมตร ไปถ่ายรูปหอคอย TV Tower และ OASIS โอเอซิส21 สีขาวเด่นตา เดินกลับผ่านสวนสาธารณะ Central Park ร้านหลุยวิตอง ที่มีพนักงานมากกว่าคนซื้อ มื้อเย็นชิมข้าวกล่องจากร้านที่ขายใน DONKI ชั้นล่าง เป็นข้าวหน้าปลาแซลมอนและมีเนื้อไก่ หมู ราคาพิเศษ 270 เยน และชูชิรวมมีปลาแซลมอน ไข่แซลมอน ราคาพิเศษ 270 เยน (อย่างอื่น 498 เยน) เลยไม่ได้ชิมอาหารเย็นจากร้านอาหาร เพราะชอบกินแซลมอน นำมาใส่ไมโครเวฟที่โรงแรม ที่มีบริการทุกชั้น พร้อมแวะ FAMILY MART ซื้อใอศกรีม 190 เยน อีก 1 โคน (ร้านเซเว่น อยู่ตรงข้ามโรงแรม)(ส่วนปราสาทนาโกยาอยู่เลยไป ประมาณ 2 กม.จากย่านซาคะเอะ คนละทางกับเจ้าแม่กวนอิมโอสึ)

ไหว้เจ้าแม่กวนอิม OSU KANNON ให้เดินออกมาเข้าห้องน้ำด้านหน้าประตู จะเห็นซุ้มย่านช็อปปิ้งโอสึ(มีหลังคา)

มี2ล็อค อีกล็อคจะอยู่ฃ่วงบันไดทางขึ้นไหว้เจ้าแม่กวนอิม หันไปดูทางขวาที่มีหลังคา

ให้เริ่มช็อปจากด้านประตูนี้ก่อน แล้วค่อยวกกลับด้านข้างศาล ไม่ต้องกลัวหลง ช็อปเป็นวงสี่เหลี่ยมวนซ้าย

หรือช็อปจากด้านข้างศาลแล้ววนขวามาออกซุ้มนี้ (หน้าประตูมีมินิมาร์ท โอสึ มาร์ท OSU MART ซื้อผงโรยข้าว)

แผนที่ย่านซาคะเอะSAKAE จากโรงแรม APA NISIKI เดินสะดวก ภาคเช้าไปโอสึ บ่ายกลับมาซาคาเอะ ภาคค่ำชมเมือง

หอคอยสถานีโทรทัศน์ อยู่หลังโรงแรม เดินวนรอบโรงแรมได้เลยไม่ต้องกลับทางเดิม มีต้นซากุระ Central Park

โอเอซิส 21 ยามราตรี ใกล้ๆหอคอย ห่างจากโรงแรมและห้างเพียงแค่ถนนกั้น ห่างโรงแรมประมาณ 150 เมตรเท่านั้น

วันสุดท้ายออกจากโรงแรม ขึ้นชัทเทิลบัสโรงแรมไปสนามบินชุบุ เซนแทรล นาโกยา CHUBU CENTAIR NAGOYA วันนี้คนเยอะมากแถวยาวตั้งแต่เช็คอิน แล้วต่องต่อคิวเข้าสแกนสัมภาระ กว่าเข้าด้านในเหลือเวลา 45 นาที เมื่อผ่าน ตม.ให้เลี้ยวซ้ายไปนิดซื้อช็อคโกแลตรอยซ์อันละ 720 เยน ส่วนน้ำแข็งแห้ง(ดรายไอซ์พร้อมซอง 100 เยน) เข้าคิวยาวเพื่อจ่ายค่าสินค้า เหลือ 30 นาทีก่อนเครื่องออก เดินย้อนกลับนิดเพราะขึ้นเครื่อง Gate 16 ผ่านร้านแอลกอฮอล์ราคาถูกกว่าไทยนิดหน่อย ส่วนน้ำห้องซาแนล 100 mlแพงกว่าไทย ซื้อที่ไทย 4030 ที่ญี่ปุ่นประมาณ 4200 บาท เหลือ 25 นาที เดินเลย Gate 16 ไปนิด หยอดเหรียญซื้อน้ำเพื่อละลายเงินเหรียญ แล้วมารอขึ้นเครื่อง Gate เปิด 9.40 น. ตรง ใช้เวลาได้พอดีมาก สวัสดี ซาโยนาระ เจแปน


ปิดท้ายละลายเงินเหรียญที่สนามบิน และรูปย่านซาคาเอะ ร้านยาและเครื่องสำอาง AMANO DRUG และ DONKI

ร้านขายยาและเครื่องสำอาง AMANO DRUG ก่อนถึงห้างดอนกี้ DONKI (เพนกวินขี่พระจันทร์) ห่างโรงแรม 100 เมตร

ห้างดอนกี้ DONKI ชั้นล่างมีเครื่องสำอาง ขนม ชั้นบนมีสินค้่าหลากหลาย ขึ้นบันไดเลื่อน แต่ตอนลงลงลิฟต์หลังห้าง

รวมรูปของฝากญึ่ปุ่น ของฝากโตเกียว ฟูจิ นาโกยา

โตเกียวบานานา (มีหลายแบบ) จากวัดอาซากุสะ 780 เยน วันไปฝนตกช็อปค่อนข้างลำบากแต่ก็สนุก

ลิปครีม DHC 5 อัน 2480 เยน แผ่นมาสหน้า 475 เยน แป้งฝุ่นจอห์นสัน 270 เยน (ซื้อรวม 5001 เยน จะไม่มีภาษี)

PERFECT WHIP 398 เยน จำหน่ายที่ร้านขายยาและเครื่องสำอาง SUN DRUG ชินจูกุ, AMANO DRUG ซาคาเอะ

แป้ง MAQUillAGE ของ SHISEIDO ชุดละ 4000 เยน (แถมสปอนซ์ sponge หรือพัฟ) ที่ห้างAEON ส่วนลิป 2000 เยน

ขนมมีจำหน่ายร้านขายยาและเครื่องสำอาง ห้างต่างๆ อิออน

นาฬิกา G SHOCK เรือนละ 7500 เยน แบบเข็ม 8500 เยน ปรับเวลาอัตโนมัติ(แต่เข็มไม่อัตโนมัติ แต่ดูวิธีจากเนตได้)

รองเท้า ONITSUKA แบบหนัง 12000 เยน ผ้าใบ 8000 เยน (NIPPON MADE 21000 เยน) รองเท้า นาฬิกา 10001 เยน Free Tax

แกงกระหรี่สำเร็จรูป นำซองอุ่นในน้ำอุ่น หรือใส่ไมโครเวฟ ราดข้าว จากห้างอิออนสีดำ 283 รสปู ุ600 (ไม่รวมภาษี8%)

แกงกระหรี่สำเร็จรูป ตรา House มีจำหน่ายที่ร้านเซเว่น ราคาซองละไม่ถึง 300 เยน (ไม่ถึง100บาท)

ช็อคโกแลต ROYCE รอยซ์ ซื้อได้ที่สนามบิน อันละ 720 เยน (ค่าน้ำแข้งแห้งพร้อมซอง 100 เยน)

เครื่องสำอาง Lip fondue 568 เยน ทาปากให้สีชัด หาซื้อได้ DRUG Store ร้านยาและเครื่องสำอางทุกแห่ง

ขนมรูปไก่ นาโกยา ซื้อจากร้านแถวทะเลสาบฮามานะที่มีพายปลาไหลโด่งดัง 650 เยนบวกภาษี 8%

ขนมรูปภูเขาไฟฟูจิ ซื้อจากร้านขายของฝากที่รับประทานอหารกลางวัน 650 เยน (บวกภาษี 8% ซื้อไม่ถึง 5001 เยน)

ผงโรยข้าวรสปลา รสสาหร่าย ซื้อได้ตามมินิมาร์ท 100 เยน (ซื้อจากโอสึ มาร์ท OSU MART เจ้าแม่กวนอิม)

ตอนที่ 3 โรงแรมญี่ปุ่น

โรงแรม NARITA TOBU HOTEL AIRPORT มีบริการ wifi ในห้อง ชั้นล่างมีมินิมาร์ทราคาปกติ ซื้อขนม อาหารทานได้

อาหารเช้าโรงแรม NARITA TOBU โรงแรม APA NISHIKI และบุฟเฟ่ต์และอาหารเช้าโรงแรม ATAMI NEW FUJIYA


TOKYU INN NARITA มีต้นซากุระให้ชม ระหว่างทางจากโรงแรม NARITA TOBU ไปร้านเซเวน

โรงแรม ATAMI NEW FUJIYA HOTEL ไม่มีบริการ wifi ในห้อง มี wifi ฟรีเฉพาะ Lobby (ขึ้นต้นด้วย 2 จะพักอยู่อีกตึก)

โรงแรม ATAMI NEW FUJIYA HOTEL มีชุดยูกะตะให้ใส่รับประทานบุฟเฟต์ขาปูยักษ์ ปลาดิบ เครื่องดื่มฟรีทุกชนิด

โรงแรม APA HOTEL NISHIKI EXCELLENT ใจกลางย่านซาคาเอะ เมืองนาโกยา มีบริการ wifi ในห้อง

โรงแรม APA HOTEL NISHIKI EXCELLENT เมื่อเข้าห้องต้องนำพวงกุญแจเสียบที่รูปรับพวงกุญแจเพื่อเปิดระบบไฟ

ปิดท้ายด้วยเครื่องบินเจแปนแอร์ไลน์ ที่นั่งเจแปนแอร์ไลน์ JAL JL708 JL737

อาหารบนเครื่องเจแปนแอร์ไลน์ รสชาติไม่ค่อยถูกใจคนไทยนัก แถมวันกลับขนมปังก็ไม่พอแจก JL737

ชุดอาหารขาไป ในขวดเล็กฝาแดงเป็นน้ำซุปบะหมี่ ปิดท้ายด้วยไอศกรีม 1 ถ้วย มีบริการน้ำผลไม้ ชาเขียวตลอด

เบาะที่นั่งบนเครื่อง JAPAN AIRLINE ทั้งจากนาริตะ และนาโกยา Boeing 787-8 (แถวละ 8 ที่นั่ง แบบ 2-4-2)


ที่นั่งเจแปนแอร์ไลน์ ที่นั่ง JAPAN AIRLINE BOEING 787-8 DREAMLINER

ชักโครกบนเครื่องบิน 787-8 เมื่อต้องการกดน้ำ ให้ใช้มือบังช่องสีฟ้า เซนเซอร์จะทำงานเอง น้ำจะราดชักโครก

กำลังร่อนลงสุวรรณภูมิ

สุดท้าย

ขอขอบคุณไกด์เติ้ง go holiday ที่บริการอย่างดี พานั่งรถไฟใต้ดินญี่ปุ่นในวันอิสระ ฟรีเดย์ และขอบคุณคณะไกด์ Go holiday ทุกท่านที่ช่วยทำแผนที่ย่านซาคาเอะและแผนที่ย่านชินจูกุ

คำสำคัญ (Tags): #ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกยา#ทัวร์ญี่ปุ่น#ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ นาโกยา#ของฝากญี่ปุ่น#โรงแรมญี่ปุ่น#โรงแรมโตเกียว#โรงแรมฟูจิ#ภูเขาไฟฟูจิ#โรงแรม#NARITA TOBU HOTEL#TOKYU INN NARITA#NEW FUJIYA#APA HOTEL NAGOYA#APA HOTEL NISHIKI EXCELLENT#ข้าวแกงกระหรี่แบบซอง#aeon#อิออน#แกงกระหรี่#perfact whip#รองเท้า#ONITSUKA#G SHOCK#TOKYU BANANA#โตเกียว บานานา#ROYCE#วันอิสระ#ฟรีเดย์#วันอิสระ ชินจูกุ#วันอิสระ ซาคาเอะ#ฟรีเดย์ ชินจูกุ#ฟรีเดย์ ซาคาเอะ#เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น#ที่นั่งเจแปนแอร์ไลน์​#ที่นั่ง JAPAN AIRLINE#ที่นั่งเจแปนแอร์ไลน์​ โบอิ้ง 787-8 DREAMLINER#ที่นั่ง JAPAN AIRLINE BOEING 787-8 DREAMLINER#ที่นั่ง ชั้นประหยัด#ที่นั่งเจแปนแอร์ไลน์​ นาริตะ#ที่นั่งเจแปนแอร์ไลน์​ นาโกยา#ที่นั่ง JAPAN AIRLINE NARITA#ที่นั่ง JAPAN AIRLINE Nagoya#ที่นั่ง JAPAN AIRLINE jl 707#ที่นั่ง JAPAN AIRLINE jl 737#Mt. Fuji#ของฝากญี่ปุ่น เครื่องสำอาง#ของฝากญี่ปุ่น G SHOCK#-v'/kdPujx6jo#ของฝากญี่ปุ่น รองเท้า#โอสึ มาร์ท#=Hvxxbh' Pujx6jo#ช็อปปิ้ง ญี่ปุ่น#ช็อปปิ้ง โตเกียว#ช็อปปิ้ง ซาคาเอะ#ช็อปปิ้ง โอสึ#ห้าง AEON#OSU#OSU KANNON#sakae#ที่นั่ง JL 737#ที่นั่ง JL 708#ที่นั่ง JL 738#ที่นั่ง JL 707#ที่นั่ง JAPAN AIRLINE jl 708#ที่ช็อปปิ้งย่านซาคาเอะ#ที่ช็อปปิ้งย่านโอสึ#ที่ช็อปปิ้งย่านชินจูกุ#โรงแรม อะป้า#โรงแรม อาป้า#โรงแรม อะปา#ซ็อปญี่ปุ่น#perfect whip foam
หมายเลขบันทึก: 604880เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2016 21:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน 2017 13:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่าสนใจ อยากไปชมซากุระ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท