คำนำหนังสือรุ่น


คำนำ

         หนังสือเล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นหนังสืออนุสรณ์ที่ระลึกของเพื่อนๆ ในรุ่น เมื่อสำเร็จการศึกษาออกไป เป็นความทรงจำที่พวกเราในรุ่นช่วยกันจัดทำคนละนิดคนละหน่อย คนละความคิด ผสมผสานจนได้ผลงานที่เป็นคำแทนของพวกเราทุกคน ที่ได้ศึกษามาร่วมกันมาตลอดหลักสูตรการศึกษา มีทั้งสิ่งที่ประทับใจ ดีใจ เสียใจ โกรธ เศร้าปนทุกข์ ปะปนเคล้ากันไปแต่พวกเราทุกคนก็ร่วมมือร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวค่อยช่วยเหลือกันทำให้ผ่านวิกฤต อุปสรรคต่างๆ เป็นไปได้ด้วยดีสุดท้ายนี้ก็หวังว่า หนังสืออนุสรณ์เล่มนี้ จะเป็นสิ่งเตือนให้พวกเรารู้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยมีกันและกัน เราจะไม่ลืมกัน เราสัญญา...เราจะไม่ทิ้งกัน    

                                                                                                                            คณะผู้จัดทำ

หมายเลขบันทึก: 60472เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2006 01:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน 2012 00:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท