โลกและชีวิต 193 : ใช่ไหม



ใช่ไหม
ในแต่ละฤดูกาล
จะเต็มไปด้วยเรื่องเล่า.

ใช่ไหม
ในทุกฤดูกาล
จะเต็มไปด้วยความทรงจำ.

ใช่ไหม
ในฤดูกาลเดียวกันนั้น
เราและเรา
จะมีความทรงจำที่เหมือนและต่างกัน.

ใช่ไหม
ในสถานที่และวินาทีเดียวกันนั้น
เราและเรา
จะมีความทรงจำที่เหมือนและต่างกัน.


ใช่ไหม
ในความรัก
เราและเรา
จะรักและชังไม่เหมือนกัน.


ใช่ไหม
ใช่ไหม

...
โลกและชีวิต
๒๖ มีนาคม ๒๕๕๙
ท้ายทุ่งบ้านเกิด
กาฬสินธุ์

หมายเลขบันทึก: 604375เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2016 08:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2016 08:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

-สวัสดีครับอาจารย์

-เห็นเป็นดังเช่นนี้ครับ...

-ใช่ไหมกับเรื่องเล่าของชีวิต...ที่มีมากมายเหลือเกิน....

-ขอบคุณพื้นที่แบ่งปัน...และส่งต่อเรื่องราว....ดี ดี

-ขอบคุณครับ.

ที่เห็น(ในภาพ)..น่ากลัว....รึ...สวยงาม..ใช่รึไม่ใช่....

น่าจะใช่นะคะ สองคนยลตามช่อง ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท