สำรวจเส้นทางปั่นจักรยานเพื่อพ่อ จ.พิษณุโลก


วันนี้( 21 พฤศจิกายน 2558) ได้ฤกษ์ดี ผมพาตัวเองไปยังสถานที่ที่เป็นเส้นทางสำหรับปั่นจักรยานเพื่อพ่อของ จ.พิษณุโลก วันนี้เริ่มมีการประดับธงธิว และพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ ตามจุดสำคัญต่าง ๆ เช่นที่พบในวันนี้คือ จุดวัดวังหิน และหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก

ภาพจากสะพานสูงข้ามทางรถไฟสถานีบ้านเต็งหนาม ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงแสงดาว

พระบรมฉายาลักษณ์ ฯ ณ จุดวัดวังหิน

ถนนสายหลักพิษณุโลก สุโขทัย ขาล่องเข้าเมือง ก่อนถึงเซนทรัล พิษณุโลก

การประดับธงทิวตามถนนสายหลัก

เมื่อผ่านหน้าสำนักงานเทศบาลพลายชุมพลแล้ว จะพบกันถนนสายหลักสุโขทัย พิษณุโลก ณ เวลาที่บันทึกภาพ ประมาณ 9.09 น ยังพอเห็นเงาของต้นไม้ที่อยู่ข้างทางพาดผ่านพื้นถนน หลังจากนั้นผมตั้งใจจะไปที่ศาลากลางจังหวัดเพื่อตรวจสอบรายชื่อที่ลงทะเบียนปั่นจักรยานฯ เมื่อขึ้นบันไดตรงกลางศาลากลางแล้วเลี้ยวซ้ายจะพบกับป้ายให้ตรวจสอบรายชื่อปั่นฯ แต่ไม่เห็นมีข้อมูลอะไรดู (ก็วันนี้เป็นวันหยุดราชการ) ไม่น่าเชื่อครับ ยังมีเจ้าหน้าที่ในห้องทำงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิษณุโลกมาปฏิบัติหน้าที่ เปิดหน้าต่างกระจกออกมาถาม และขอบัตรประชาชนไปตรวจสอบรายชื่อให้ครับ ท่านที่ลงทะเบียนไว้แล้ว ต้องค่อยๆ ทยอยไปตรวจสอบรายชื่อนะครับ จะได้ทราบว่า มีกำหนดรับของพระราชทานวันใด เวลาใด

เวทีกลาง ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก

สำหรับเวทีกลางหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลกได้ตระเตรียมทำฉากของเวทีอย่างสวยงาม เพื่อใช้ในงานรัฐพิธีวันที่ 5 ธันวามหาราช ต่อเนื่องถึงวันปั่นเพื่อพ่อ และพอหันหลังให้เวทีกลางก็พบว่า ป้ายของศูนย์ราชการจังหวัดพิษณุโลกก่อสร้างได้สมบูรณ์แล้ว อาจจะเหลือตกแต่งอีกเล็กน้อย คนต่างจังหวัดจะได้ทราบอย่างเป็นทางการว่า ศูนย์ราชการจังหวัดพิษณุโลก หรือ ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ตั้งอยู่บริเวณใด

พระบรมฉายาลักษณ์ ฯ ณ ศาลากลางจังหวัด

ป้ายศูนย์ราชการจังหวัดพิษณุโลก

หมายเลขบันทึก: 597563เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2015 12:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2015 12:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท