ความภูมิใจในตัวนักเรียน ร.ร.สตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ


ความมีระเบียบวินัย ขยัน อดทน
                   เมื่อได้รับมอบหมายให้ทำการฝึกซ้อมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑากองทัพอากาศ ก็รู้สึกกังวลเพราะพื้นที่ของโรงเรียนไม่เอื้ออำนวยโรงเรียนมีที่ว่างสนามบาสเพียงสนามเดียวและยังต้องแบ่งให้นักเรียนในโรงเรียนได้ออกกำลังอีกก็เลยมองไปที่สนามเยาวชน เขตมีนบุรี ซึ่งมีนักเรียนโรงเรียนมีนบุรีและหน่วยงานใกล้เคียงใช้อยู่ ซึ่งต้องใช้ความอดทน ในการจัดคิว การใช้สนาม ตรงไหนมีที่ว่างเราจะไปใช้หมด นักเรียนของเรามีความมานะอดทน ขยัน และมีระเบียบวินัยดีมาก เขาจะปลุก ปลอบใจกันเองเสมอว่า อาจารย์เราสู้นะคะ ผลของการแข่งขันในปีนั้น ส.ศ.ได้รับเหรียญทอง 100 เมตร เหรียญเงิน 200 เมตร และอื่นๆอีกหลายรางวัล                   ภูมิใจในตัวนักเรียน ส.ศ. คะ
คำสำคัญ (Tags): #ความภูมิใจ
หมายเลขบันทึก: 59661เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2006 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 18:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ด้วย  คงจะไม่ใช่ฝีมือเด็กอย่างเดียวหรอกที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ถ้าหากทั้งสองฝ่ายไม่ร่วมมือกัน นี่แหละคือรางวัลของคนที่ทำงานจริง.........

ยินดีด้วยนะคะ ทั้งตัวอาจารย์และนักเรียนมีความพยายามได้ดี เหมาะจะเป็นตัวอย่างของความรักสามัคคี เพื่อให้ได้สิ่งที่มีค่ามากกว่ารางวัลที่ได้รับ  หนูก็อยากจะทำให้ได้อย่างที่แม่เงาะทำบ้างจังเลยค่ะ

อยากติดต่ออาจารย์เงาะคะ 0909975095-ป้าสายหยุด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท