บันทึกฉบับที่สอง


หัวใจมีไว้ให้รัก

      เมื่อวานเป็นวันอาทิตย์แต่อาจารย์นัดให้นักศึกษามาเรียนตอนเก้าโมงเช้าและฉันก้อมาสายตอนที่ฉันมาถึงอาจารย์ก้อคงจะสอนไปได้สักพักแล้วล่ะ   ฉันรู้สึกเหนื่อยมากเพราะต้องรีบวิ่งมาเรียนเพื่อไม่ให้สายมากจนน่าเกลียดและเมื่อมาถึงห้องเรียนที่เคยเรียนในทุกๆครั้งกลับไม่เห็นเพื่อนๆและอาจารย์ฉันตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเขาไปเรียนที่ห้องไหนกันแต่ด้วยความฉลาดเลยโทรศัพท์ไปถามเพื่อน

        เมื่อมาถึงห้องเรียนก้อเห็นอาจารย์กำลังสอนอยู่เพื่อนๆก้อตั้งใจฟังกันเป็นอย่างมากฉันก้อเข้าไปในห้องและฟังอาจารย์สอนอย่างตั้งใจเช่นกัน

          วันนี้อาจารย์สอนเกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตในการสืบค้นข้อมูลระดับสูงซึ่งฉันไม่เคยใช้มาก่อนวันนี้ฉันได้รับความรู้มากมายเกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตฉันคิดว่าความรู้ที่ฉันได้รับในวันนี้จะทำให้ฉันสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในครั้งต่อไป

หมายเลขบันทึก: 59075เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 10:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท