การเพิ่มมูลค่าสินค้าทางการเกษตร


ความจริงผมตั้งใจถ่ายมาฝากท่าน อ.สมลักษณ์ (Beeman) โดยเฉพาะ เพื่อให้ท่านช่วยกันหาทางช่วยผู้เลี้ยงผึ้ง ให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์จากผึ้งไปแข่งกับเขา

         ผมถ่ายภาพนี้มาจาก Sydney เมื่อตอนต้นปี ฉะนั้น ราคาสินค้าจึงเป็นราคาเมื่อตอนต้นปี 2548 ความจริงผมตั้งใจถ่ายมาฝากท่าน อ.สมลักษณ์ (Beeman) โดยเฉพาะ เพื่อให้ท่านช่วยกันหาทางช่วยผู้เลี้ยงผึ้ง ให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์จากผึ้งไปแข่งกับเขา ดูภาพแล้วลองช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ผมมีความรู้น้อยมากเรื่องผึ้ง

  

  

         วิบูลย์  วัฒนาธร

คำสำคัญ (Tags): #ผึ้ง#value#added
หมายเลขบันทึก: 5907เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2005 15:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
    ความจริงอ.วิบูลย์จะให้ภาพนี้กับผมนานมาแล้วแต่ไม่มีโอกาสให้สักที ผมเลยบอกให้ช่วยลงใน blog หน่อย เพื่อคนอื่นจะได้ดูด้วย ต่อไปคงต้องพัฒนาเรื่อง Bee Products อย่างจริงจัง ถ้าตั้งหน่วยวิจัยผึ้งและผลิตภัณฑ์จากผึ้งได้ หาสปอนเซอร์สนับสนุน ผมคิดว่า อนาคตผู้เลี้ยงผึ้งน่าจะสดใสขึ้น (แต่มีข้อแม้ว่าจะดำรงชีวิตแบบพอเพียงไม่ฟุ้งเฟ้อนะครับ
    ความจริงอ.วิบูลย์จะให้ภาพนี้กับผมนานมาแล้วแต่ไม่มีโอกาสให้สักที ผมเลยบอกให้ช่วยลงใน blog หน่อย เพื่อคนอื่นจะได้ดูด้วย ต่อไปคงต้องพัฒนาเรื่อง Bee Products อย่างจริงจัง ถ้าตั้งหน่วยวิจัยผึ้งและผลิตภัณฑ์จากผึ้งได้ หาสปอนเซอร์สนับสนุน ผมคิดว่า อนาคตผู้เลี้ยงผึ้งน่าจะสดใสขึ้น (แต่มีข้อแม้ว่าจะดำรงชีวิตแบบพอเพียงไม่ฟุ้งเฟ้อนะครับ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท