...ดอกเชอรี่ที่เมืองเคอะโลว์น่า(Kelowna)


อย่างไรก็ตาม ยังได้มีโอกาสเห็นดอกเชอรี่ขาวบานสะพรั่งเต็มต้น ยืนยันได้ว่า...ความสวยงามของ Cherry trees ไม่แพ้ Cherry Blossoms อย่างแน่นอน...

เมืองเคอะโลว์น่า(Kelowna)เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทางการผลิตไวน์ และมีผลไม้เมืองหนาวนานาชนิด ที่ใหม่สดตลอดฤดูกาล น่าเสียดายที่เดินทางมาถึงเร็วไปหน่อย เพราะ Cherry season generally begins in June to mid July, and can get cherries until the end of August at some local orchards จึงไม่ได้ลิ้มชิ้มรสลูกเชอรี่ ที่มีอยู่ด้วยกันหลายพันธุ์ ซึ่งล้วนเป็นเชอรี่หวานรสชาติดี พันธุ์ที่นิยมปลูกกันคือ Rainier cherries,Van cherry and Bing cherries เป็นที่มาแห่งรายได้ของสวนผลไม้ที่นี่ ปีหนึ่งมีรายได้มากกว่า$ 20 Million ...อย่างไรก็ตาม ยังได้มีโอกาสเห็นดอกเชอรี่ขาวบานสะพรั่งเต็มต้น ยืนยันได้ว่า...ความสวยงามของ Cherry trees ไม่แพ้ Cherry Blossoms อย่างแน่นอน...

// www.OkanaganVacationGuide.com...//www.visitors-info.com

คำสำคัญ (Tags): #Cherry trees#kelowna 2015
หมายเลขบันทึก: 590121เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2015 07:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2015 02:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ดอกสวยมาก

ส่วนใหญ่ชาวต่างประเทศเอาเชอร์รี่มาทำอะไรบ้างครับ

สวยมากค่ะอาจารย์ กุหลาบมักจะเห็นดอกสีชมพู พอเป็นสีขาวยิ่งสวยสะดุดตามาก เสียดายเช่นกันที่ไม่มีโอกาสได้ลิ้มรสเชอรีที่นี่ แต่ได้ลอง Ice wine รสชาติเยี่ยมจริง ๆสมคำเล่าลือนะคะ

อาจารย์ถ่ายภาพได้สวยมาก สวยมากค่ะ

ถ้าได้ยืนชมทะเลสาปบนเนินที่มีดอกเชอรี่สีขาวบานสะพรั่งคงสดชื่นมาก

อาจารย์สบายดีนะคะ

...แล้วแต่พันธุ์นะคะถ้ารสหวานก็กินสด ถ้าออกเปรี้ยวก็ทำแยม นอกนั้นก็มีเอาไปทำสบู่ เครื่องสำอาง เบเกอรี่ ฯลฯนะคะน้องขจิต

...เมืองKelowna ก็ขึ้นชื่อในเรื่องไวน์นะคะคุณกุหลาบ ...ไปทีไรก็ซื้อกลับมาทุกเที่ยวค่ะ...

ขอบคุณค่ะ...แล้วคุณnui สบายดีนะคะ...อารมณ์เหมือนกันเลย...เสียดายตอนขับรถลงไปที่บ้านเจ้าของสวนริมทะเลสาบ ก็มัวคุยกันข้างในบ้าน...เลยได้ถ่ายรูปตอนขึ้นมาแล้วเพราะหันกลับไปมอง...สวยมากคร้า...

ภาพงามสดชื่นมากๆ...ไม่แพ้ที่ญี่ปุ่นนะคะ

หลายต้น..กำลังทิ้งดอกค่ะ..ที่นี่

ในสวนอีกฝั่งของฮัมบรอก..ดอกเชอรลี่..คงบานสพั่งเหมือนกัน..

แวะมาสวัสดี..แคนาดา.และ ดร.พจนา เจ้าค่ะ...

สวยจังครับ บ้านผมดอกเล็กๆ สีชมพู และของฝรั่งสีขาว กลีบดอกโตมากครับ รสชาติคงหวานนะครับ ปลูกเป็นแถวยาวๆ บานพร้อมๆ กัน โอ๊ย....หอมปานใดนะครับ

สวัสดีค่ะพี่นงนาท…ตอนนี้แข่งกันบานสะพรั่งทั้งCherry Trees และCherries Blossom…เมืองคีโลว์น่าอากาศดีเหมาะกับต้นไม้ที่ให้ดอกและให้ผลมากค่ะ

สวัสดีคุณยายธี...คิดถึงเช่นกันคร้า...อยู่ไกลกันก็เหมือนใกล้นะคะ...ความสวยงามของเมืองฮัมบูร์กเป็นที่รู้กันดีนะคะ

...สวยงามแต่ไม่ยักมีกลิ่นหอมฟุ้งนะคะคุณหมอ(ทิมดาบ)...ตอนแรกก็คิดว่าต้องหอมตลบอบอวลแน่...555

...ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยียน อ่าน และมอบดอกไม้ให้กับบันทึก ดอกเชอรี่ที่เมืองเคอะโลว์น่า(Kelowna) ขอบคุณค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท