กำลังใจสำหรับเส้นทางฝันอันยาวไกล


สักวันหนึ่ง ศิลปิน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เส้นทางแห่งความฝันยังยาวไกล อาจมีบ้างที่ท้อเป็นธรรมดา แต่ถึงยังไงเรายังไม่หมดหวัง ความสำเร็จยังคงมีอยู่ตรงหน้า เราจะต้องคว้ามันมาให้สำเร็จ "สักวันหนึ่ง"

เนื้อเพลง สักวันหนึ่ง

ฟ้าไม่กว้าง เกินจะคว้าดวงดาว
หัวใจฉันยังใฝ่ยังฝัน ฟ้าไม่ไกล
แต่ใจนี้ยืนยัน สักวัน ฉันจะต้องได้ดี

แม้ต้องเจอะ กับพายุลมแรง
หัวใจฉันก็ไม่หวั่นไหว
แม้ต้องเจ็บ อีกกี่ครั้งยังไง
หัวใจ ฉันไม่มีวันยอม

จะไปยืนบนฟ้า คว้าเอาดาวดวงนั้น
ตราบใดที่ตัวฉันนั้นยังมีลมหายใจ
มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน
จะไปเป็นคนยิ่งใหญ่ เพื่อจุดหมาย
จะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง

ฟ้าไม่กว้าง เกินจะคว้าเอาชัย
หัวใจฉันยังใฝ่ยังฝัน ฟ้าไม่ไกล
แต่ใจนี้ยืนยัน สักวัน ฉันต้องทำให้ได้

จะไปยืนบนฟ้า คว้าเอาดาวดวงนั้น
ตราบใดที่ตัวฉันนั้นยังมีลมหายใจ
มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน
จะไปเป็นคนยิ่งใหญ่ เพื่อจุดหมาย
จะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง

จะไปยืนบนฟ้า คว้าเอาดาวดวงนั้น
ตราบใดที่ตัวฉันนั้นยังมีลมหายใจ
มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน
จะไปเป็นคนยิ่งใหญ่ เพื่อจุดหมาย
จะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง

หมายเลขบันทึก: 588114เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท