ทำนองนำ ...กำลังใจ


บางครั้งเราอาจจะเหนื่อย
บางคราเราอาจจะท้อ
บางทีเราอาจจะผิดหวัง
บางเวลาเราอาจจะคิดว่า

...ในโลกนี้ไม่เหลือใครอีกแล้ว

แต่...อยากให้หันมองไปรอบๆตัว
คุณอาจจะเห็น "คนข้างๆ"
ที่คุณเคย "มองผ่าน"
ที่จริงเขาอยู่ "ข้างๆ" ตรงนั้นมานานแล้ว



เนื้อเพลง "คนข้างๆ"
ศิลปิน : 25 hours

เธอเห็นขอบฟ้านั้นไหม สักวันจะพาเธอไป
บนทางที่มี บางทีก็หกล้ม ไม่เป็นไร

มีเธอเป็นเพื่อนร่วมทาง จับมือเคียงข้างไม่ห่าง
แค่นี้ก็พอ ชีวิตก็มีครบ แล้วทุกอย่าง

อู้วว ทำทุกวันที่มีให้งดงาม (ด้วยกัน)
เชื่อว่าวันดีๆ มันจะรออยู่ที่ปลายทาง

แค่เธออยู่ข้างๆ ก็เปลี่ยนให้ชีวิตฉันไม่เหมือนเก่า
เธอทำให้ถนน ของฉันสวยงาม
ในวันที่เราเริ่ม เดินทาง แค่เพียงมีเธอเดินกับฉันข้างๆ
ก็ทำให้โลกนี้ นั้นสดใส สวยงามไปทุกอย่าง

ที่นี้คือโลกอีกใบ ที่นี้จะไม่มีใคร
แค่เธอกับฉัน ที่รู้ว่าโลกนี้ เป็นยังไง

อู้วว ทำทุกวันที่มีให้งดงาม (ด้วยกัน)
เชื่อว่าวันดีๆ มันจะรออยู่ที่ปลายทาง

แค่เธออยู่ข้างๆ ก็เปลี่ยนให้ชีวิตฉันไม่เหมือนเก่า
เธอทำให้ถนน ของฉันสวยงาม
ในวันที่เราเริ่ม เดินทาง แค่เพียงมีเธอเดินกับฉันข้างๆ
ก็ทำให้โลกนี้ นั้นสดใส สวยงามไปทุกอย่าง

----------------------------------------

เมื่อฟังเพลงนี้แล้ว อาจจะได้กำลังใจดีดี
จากทำนองเพลงเพราะๆ เนื้อเพลงที่มีความหมาย
ในชีวิตอาจจะเจอปัญหาหลายอย่าง
อยากให้ลองหลับตา นึกถึง "คนข้างๆ"
แล้ว...ลองบอกสิ่งที่คุณเจอกับ "คนข้างๆ"
แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

^_^


หมายเลขบันทึก: 588106เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท