๘๙. เที่ยวงานเบญจมาศบานในม่านหมอกครั้งที่ ๑๓ ที่อำเภอวังน้ำเขียว(ตอนที่ ๑)


........ระหว่างวันที่ ๑๔ - ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ ที่ผ่านมา ผู้เขียนและคณะครูที่่โรงเรียนได้ไปเที่ยวงานเบญจมาศบานในม่านหมอกครั้งที่ ๑๓ ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่ง อ.วังน้ำเขียวนี้ถือว่าเป็นสถานที่ที่มีโอโซนติดอันดับ ๑ ใน ๗ ของโลก ไดัรับสมญานามว่า "สวิซเซอร์แลนแดนอีสาน"

........บริเวณจัดงาน อยู่ที่ข้าง อบต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว พอไปถึง...รู้สึกประทับใจดอกไม้ที่นำมาปลูกประดับ สวยงานตระการตา เสียดายตอนที่ไปถึง...มีฝนตกทำให้บริเวณเดินชมงานค่่อนข้างชื้นแฉะ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ใจอยู่ที่ความสวยงามของดอกไม้มากกว่า


........ออกจากบริเวณจัดงาน คณะของเราไปต่อที่ ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน เป็นจุดชมวิวทะเลหมอก และ ชมพระอาทิตย์ตก เสียดายอาอาศมืดครึ้มมองไม่เห็นตะวัน

.........การเดินทางครั้งนี้ ใช้รถยนต์ส่วนตัวจำนวน ๘ คัน เพื่อนร่วมงาน ครอบครัว ร่วมขบวน ซึ่งเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ รวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มิตรภาพแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

........คืนนี้ คณะของเราพักที่ รีสอร์ทเรือนภูงาม


หมายเลขบันทึก: 587189เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2015 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม 2015 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณความสวยงามจากภาพธรรมชาตินะคะ


ดอกไม้สวยมากๆๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ คุณหมอ Dr.Ple

ดอกไม้สวยมากจริงๆ ประทับใจมากค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท