เที่ยวญี่ปุ่น1

15.00 น. พร้อมกันที่ รร.อนุบาลพิจิตร เช็คชื่อและติดสัญลักษณ์ เดินทางสู่สนามบินดอนเมือง
ทานอาหารร้านคุณนวย...
20.00 น.คณะพร้อมกันที่อาคารผู้โดยสาร จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ให้พร้อม
- ตรวจกระเป๋าสัมภาระต่างๆ เข้าแถวซื้อตั๋วเครื่องบินพร้อมกับโหลดกระเป๋า
- ผ่านจุดตรวจผู้โดยสารขาออก ใช้พาสปอตและตั๋วเครื่องบิน ,ตรวจกระเป๋าและอื่นๆ ก่อนขึ้นเครื่อง
- ไปรอที่ประตูทางออก ผ่านการตรวจตั๋วและผ่านเข้าสู่ทางเดินไปยังห้องโดยสาร
00.30 น.เครื่องบิน AirAsai X เที่ยวบินที่XJ 601
04.30น.ทานอาหารบนเครื่อง ข้าวกับไก่ฮาริยากิ
06.20 น.ถึงท่าอากาศยานนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
ผ่านพิธีการตรวจคนตรวจสัมภาะ
เราเดินทาง 200 กม.เพื่อไปภูเขาไฟฟูจิ

เยือนย่านชินจูกุในโตเกียว

ที่นี่เราได้เดินชมสินค้ามากมาย ตึกรามใหญ่โต รถราขวักไข่ว ชาวญี่ปุ่นนิยมการเดินเป็นหลัก วิถีชีวิตเรียบง่าย มีวินัยสูง เราได้เดินชมกันชั่วโมงเศษๆ จากนั้นอาหารมื้อค่ำที่ชาบู ชาบู ที่นี่ก็มีเนื้อวัว เนื้อหมูและผักให้เราได้ทานกัน เราได้ชิมเครื่องดื่มเย็นๆ ก็ประทับใจไม่ลืมเช่นกัน แล้วเราก็เดินทางกลับที่พักเช็คอิน hotel vista kamata
ที่พักที่นี่เรียบง่าย คงเป็นที่นิยมของคนไทยมั๊ง กรุ๊ปที่แล้วก็พักที่นี่เช่นกัน เรามองหาออนเซ็น เอ่อที่นี่โตเกียวแล้วนะไม่มีแล้วล่ะ เสียดายแทนหลายท่านที่ได้ใช้บริการเมื่อคืนก่อน ผมเองก็เกือบไม่ได้ใช้บริการเหมือนกันเพราะมัวแต่คิดๆ อายๆอยู่นั่นแหละ เฮ้อ

หมายเลขบันทึก: 586788เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2015 01:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2015 01:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: