พบอาจารย์นิเทศและอาจารย์ในสาขาเทคโนโลยีการศึกษา ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘


วันนี้เป็นวันอังคารค่ะ อาจารย์ได้นัดเวลานักศึกษา ๐๘.๓๐ น. ที่นัดวันนี้อาจารย์จะได้มาพูดเกี่ยวกับการค้างส่งงานหรือใครที่ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการเรียน การส่งใบจบหรือใครที่ยังค้างหน่วยกิต ซึ่งวันนี้มากับเกือบครบเห็นหน้าเห็นตาเพื่อน ๆ ดีใจกับเพื่อน ๆ ในสาขาค่ะ ที่ได้เกียตินิยมอันดับ 1 และ อันดับ 2 ด้วยค่ะ

เมื่ออาจารย์ได้ให้โอวาทเสร็จ ก็ได้ถ่ายรูปหมู่ค่ะ ซึ่งเป็นภาพที่ประทับใจของดิฉันทุกคนมีแต่รอยยิ้ม หน้าตาเบิกบาน และมันย่อมมีความรู้สึกตรงข้ามบ้าง เพราะจะไม่ได้เจอกันแล้วต่างคนต่างแยกย้ายที่จะต้องไปทำหน้าที่ของตัวเอง ต้องเลี้ยงดูครอบครัว พ่อ แม่ ดิฉันคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ และทั้งหมดในการเรียนคณะครุศาสตร์มา 5 ปี สาขาเทคโนโลยีการศึกษา ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง สนุกบ้าง เครียดบ้าง ทุกอย่างก็จะผ่านไป เมื่อเราเข้าใจปัญหาและแก้ไขมันให้ถูกต้อง



สุดท้ายนี้ของขอขอบพระอาจารย์ที่อยู่ในดวงใจและคอยดูแล คอยให้คำปรึกษาเหมือนว่านักศึกษาทุกคนเป็นลูกของท่าน และดิฉันก็ได้เปรียบเป็นอาจารย์พ่อ และอาจารย์แม่ ขอขอบพระคุณอาจารย์ สุวินัย อาจารย์ สาโรจน์ อาจารย์ แสงจันทร์ อาจารย์ สำเนา อาจารย์ กิตตินันท์ ที่ท่านช่วยชี้แนวทางมอบความรู้ คอยอบรม คอยบอก คอยกล่าว คอยเตือน และยังมีอีกมากมายที่ท่านให้ ท่านให้ด้วยใจจริง ๆ ค่ะ และดิฉันจะนำสิ่งที่ทุกท่านให้มาทั้งหมดนำมาประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ ดิฉันจะหมั่นศึกษาต่อยอดต่อไป


>>รักอาจารย์ทุกคนค่ะ

นางสาวนุชวรา ขาวแสง

หมายเลขบันทึก: 586424เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2015 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2015 15:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชื่นชม เป็นกำลังใจนะคะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท