เหนื่อยแต่สอนสนุก


เหนื่อยแต่สอนสนุก

วันอังคาร ที่ 27 เดือนมกราคม พ.ศ.2558

การทำงานในบางครั้งคนเราเวลาที่เราทำอะไรหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่างหรือว่าหรือว่าเราจะต้องทำอะไรบางอย่างซ้ำ ๆ เหมือนกันทุก ๆ วัน มันก็ทำให้ตัวเราเหนื่อยเหมือนกันนะครับกับการที่เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราเป็นนักศึกษาฝึกสอนเวลาเราไปฝึกสอนเราก็ต้องทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนหนังสือให้ความรู้แก่นักเรียน และที่สำคัญเรายังเป็นนักศึกษาฝึกสอนอยู่นั้นเราก็ต้องมีงานมีแฟ้มสะสมผลงาน โครงการ และแฟ้มแผน ที่จะต้องทำและต้องมีส่งอาจารย์ของผมด้วย อยู่โรงเรียนมีหน้าที่สอน แต่พอกลับมาบ้านก็ต้องมานั่งทำงานเพื่อที่จะอาส่งอาจารย์อีก บางครั้งผมก็รู้สึกเหนื่อยมากเลยนะครับ แต่ผมคิดว่ามันก็สนุกดีนะครับ ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนเวลาสอนก็สนุกดีครับ

หมายเลขบันทึก: 584962เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 09:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท