สอนอนุบาลฝึกท่องคำขวัญวันเด็ก


สอนอนุบาลฝึกท่องคำขวัญวันเด็ก

วันพุธ ที่ 7 เดือนมกราคม พ.ศ.2558

วันนี้ผมก็ได้มาสอนหนังสือนักเรียนตามปรกตินะครับ การที่เรามีสอนเด็ก ๆ ทุกวันนั้นก็ทำให้เรารู้สึกเคยชินและรู้สึกมีความสุขกับการที่ได้สอนนักเรียนไปด้วยนะครับ แต่ช่วงนี้ก็ใกล้จะถึงวันเด็กแห่งชาติแล้วนะครับ วันนี้พอว่างจากการสอนเด็กมัธยมแล้วนะครับ ผมจึงไปหาเด็ก ๆ ที่แผนกอนุบาล วันนี้ผมว่าผมจะไปสอนเด็ก ๆ อนุบาลฝึกพูดฝึกท่องคำขวัญวันเด็กนะครับ คำขวัญวันเด็กปีนี้มีอยู่ว่า "ความรู้คู่คุณธรรม นำสู่อนาคต" ครับ คำขวัญวันเด็กปีนี้ถือว่าง่ายมากเลยครับ และสั้นด้วยครับ เด็ก ๆ น่าจะฝึกท่องและจำได้ไวด้วยนะครับ ผมสอนเด็ก ๆ ท่องไม่นานหรอกครับสักพักเด็กๆทุกคนก็เริ่มจำคำขวัญของวันเด็กแห่งชาติได้กันเกือบทุกคนแล้วละครับ

หมายเลขบันทึก: 584944เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 08:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2015 08:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท