ปลาบปลื้มใจได้เข้าเฝ้า


เนื่องด้วยโรงเรียนสันทรายวิทยาคมเป็นโรงเรียนเรียนรวมของโรงเรียนศรีสังวาลย์ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 19 มกราคม 2558 จึงได้นำเสนอผลงานการจัดการเรียนรู้สำหรับนักเรียนเรียนรวม คือ การจัดนิทรรศการ การสาธิตร้อยมาลัยข้อพระกร ที่นักเรียนได้รับรางวัลชนะเลิศในรายการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติครั้งที่ 62 และ ครั้งที่ 63 ที่เมืองทองธานี การสาธิตวาดภาพลายเส้นด้วยปากที่เห็นแล้วทึ่งมาก การนำเสนอออกแบบทางโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ครูตูมจึงได้มีส่วนร่วมในการจัดแสดงในครั้งนี้ นับว่าเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่งที่ในชีวิตนี้ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกได้เข้าเฝ้าเพื่อเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในปี 2556 ในปีนี้ 2558 ได้รับเสด็จอย่างใก้ลชิด จึงนำความปลาบปลื้มมาสู่ครอบครัวเป็นมิ่งขวัญ และเกิดกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่รอบด้านได้เป็นอย่างดี.....


หมายเลขบันทึก: 584316เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2015 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม 2015 22:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

น่าปลาบปลื้มปีติจริง ๆ ช่วงวันที่ 14 ที่ผ่านมาพระเทพฯ ก็เสร็จที่กุยบุรี แต่คุณมะเดื่อไม่มีโอกาสเข้าเฝ้า ฯ จ้ะ เสียดายมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทรงพระเจริญ

ขอแสดงความยินดีด้วยครับที่มีโอกาสได้เข้าเฝ้าครับพี่

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ….ต้องทุกท่านในโรงเรียนที่เกี่ยวข้อง และพสกนิกรที่มาเข้าเฝ้า ต้องปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งแน่นอนนะครับพี่.....

...ขอแสดงความยินดี และปลื้มใจด้วยนะคะที่มีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี

สุดยอดที่สุดเลย ขอแสดงความยินดีด้วยจ้าครูตูมคนเก่งของครูหยิน


เป็นบุญจริงๆนะครับที่ได้เข้าเฝ้า...

ขอร่วมแสดงความปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณครั้งนี้ด้วยค่ะ...

เจอภาพนี้ชอบมากๆๆ ทรงพระเจริญครับ.......

ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญของคนไทยตลอดไปค่ะ ชื่นชมพระองค์ท่านนะคะ อ. ขจิตภาพเป็นธรรมชาติ ดีใจมากที่ท่านจะไปประทับที่เมืองน่านอยู่ที่น่านหลายวัน ...ตำหนักธงน้อย สวยงามมากริมน้ำน่านกับภาระกิจ...

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจค่ะ

เพื่อนน้องๆที่เรียน ป. โท ด้วยกัน ปีนี้เข้ารับพระราชทานปริญญามหาบัณฑิตค่ะ

สุดยอดของนักเขียนบันทึกที่ชื่นชอบมานานค่ะ ที่จริงมีมาก แต่ตรงนี้คือทุกท่านใช่เลยค่ะ ปลื้มมากๆค่ะ

-สวัสดีครับครู

-น่าปลื้มใจมาก ๆนะครับ

-ด้วยความระลึกถึงครับ

เยี่ยมมากน้องเพชรเห็นผลผลิตแล้วน่าชื่นชม.. น้องสาวที่น่ารัก...คงเอาใจช่วยมากมายนะคะ

คิดถึงกันไหมคะ ... ยังระลึกถึงทุกท่านค่ะ

งานที่ต้องคิดจะพัฒนาต่อไปอีกปีของโรงเรียน..แต่บางทีก็ไม่ได้เขียนดั่งใจปรารถนาค่ะ.. ติดกับการจัดสรรลงด้านที่ต้องการพัฒนาก่อนนั่นเอง

ขอแสดงความยินดด้วยค่ะครู ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ

สามหนุ่มหน้ามนไปแอ่วไร่เชิญตะวัน เจียงฮายเจ้า...

ผ่านไปปีกว่า กลับมาอ่านบันทึกช่างวิเศษมากๆเพราะจำไม่ค่อยจะได้ว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง แต่บันทึกนี้จำได้แม่นเพราะครั้งหนึ่งที่ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ ค่ะ วันนี้วันฉัตรมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท