อิสรา กายสิทธิ์ 09


วันที่เจ็ดของการฝึกงาน

             วันนี้ตื่นสายครับ  เกือบจะมาไม่ทัน  แต่ก็ยังมาก่อนเวลา 5 นาที  วันนี้ผมมีงานต้องไปถ่ายคนไข้ที่มายิงเรเซอร์ที่ตึก  OPD  กับพี่ทวิ  พอไปถึงที่หน้าห้องเรเซอร์ก็ต้งนั่งรอหมอคุยกับคนไข้และก็เตรียมอุปกรณ์เกือบชั่วโมงครับ  และหมอก็ออกมาบอกว่าคนไข้ไม่ยอมให้ถ่าย  ทำให้ผมกับพี่ทวิต้องนั่งรอเก้อเลยครับ  ผมกับพี่ทวิเลยเดินกลับมาที่ตึก  แต่วันนี้ที่ฝ่ายก็ไม่มีอะไรให้ทำเลยครับ  เพราะว่าที่ฝ่ายวันนี้มีคนงานมาทาสีครับ  ทำให้ไม่สามารถที่จะทำงานได้  ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือที่ห้องสมุดกับพี่ๆที่ฝ่ายจนถึงเที่ยงก็ไปทานข้าวครับ

              ช่วงบ่ายผมก็ยังมานอ่านหนังสือที่ห้องสมุดถึงบ่ายโมงครึ่ง  พี่ทวิก็ชวนผมไปถ่ายงานแถลงข่าวผู้ที่ได้รับรางวัลอะไรซักอย่างเนี่ยล่ะครับผมจำชื่อไม่ได้  ไว้พรุ่งนี้ผมจะมาเพิ่มในบันทึกนะครับจนถึงบ่ายสามโมงเย็นครับ  เสร็จผมก็เอาแบตเตอร์รี่กล้องมาชาร์ท  และก็เก็บของเข้าที่  พอเสร็จก็ไปนั่งอ่านหนังสือต่อที่ห้องสมุดจนถึงเวลาเลิกงานครับ

             วันนี้ผมก็ได้ประสบการณ์เกี่ยวกับการไปถ่ายงานแถลงข่าว  ซึ่งผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลย  โดยเฉพาะเวลาเขาถ่ายวีดีโอกันแบบว่าไม่เกรงใจกันเลย  บางคนถ่ายอยู่ตากล้องอีกคนก็เดินไปตัดหน้ากล้องซะเฉยๆ  แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรกันครับ  เพราะคนพวกนี้แบบว่าเขารู้จักกันครับ  ข้อนี้พี่ทวิเป็นคนบอกครับ  งานในวันนี้ก็มีแค่นี้ครับ

                                                   อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 58270เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 21:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท