ทำให้เด็กร้องไห้หรอเนี่ย..............8/12/57


วันนี้เป็นอีกวันที่ฉันจะต้องจับปู่ใส่กระด้ง วันนี้ฉันทำวีรกรรมแสบเอามาก ๆ เลย เพระว่าฉันทำให้เด็ก ป.1 ร้องไห้ร้องไห้เพราะอะไรนะหรอก็ร้องไห้เพราะว่าเด็กหญิงคนนั้น เอามือมากอดคอ ฉันซึ่งเหมือนจะไม่รู้เลยว่าเราเป็นครูนะ ไม่ใช่เพื่อน เลยเอาของเล่นนักเรียนมาเพื่อบอกว่าขอโทษครูก่อน เรานะไม่ควรจะทำกับครูแบบนี้นะ เพราะเราเป็นเด็ก ทีนี้ที่บอกว่าร้องไห้เพราะเด็กไม่ยอมขอโทกแล้วจะเอาแต่ของเล่นคืนจึงทำให้ร้องไห้ นี่แหละหนาเด็ก ทำไมถึงไม่รู้กาละเทศะเอาเสียเลย แต่ก็นะเราเป็นครูแล้วนิทำไมถึงทำกับเขาแบบนี้รู้สึกผิด

คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 582237เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2014 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2014 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท