เล่าเรื่องด้วยภาพ


เนื่องจากเราคลั่งไคล้การถ่ายรูปมาก ไม่ว่าจะถ่ายรูปอาหาร รูปวิว รูปตึก ไปไหนก็ถ่าย

จากทั้งมือถือและกล้อง เลยอยากแบ่งปันกับทุกคนค่ะ

รูปนี้ถ่ายเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาซึ่งเราไปใช้ชีวิตที่บริสเบนค่ะ เมืองเล็กๆ เงียบๆ ที่เราเคยนึกเบื่อ

แต่พอต้องจากมาจริงๆกลับคิดถึงอย่างน่าใจหาย

สิ่งที่เราชอบมากที่สุดของที่นี่คงจะเป็นท้องฟ้าและอากาศ อากาศดีมากๆจริงๆ

รูปถ่ายก็เหมือนไดอะรี่อย่างหนึ่ง ที่บันทึกเรื่องราวของเราไว้ ความทรงจำสีจางอาจเข้มขึ้นเมื่อเราเห็นร่องรอยแห่งความทรงจำ

dusk

jacaranda บานทั้งเมือง ม่วงทั้งเมือง สวยมากๆ

สะพานประจำเมือง story bridge

นกอีมู

โคอาล่า นอนทั้งวันเลย

เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงแดนจิงโจ้

หมายเลขบันทึก: 582048เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2014 10:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2014 10:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ฟ้าออสเตรเลียสวยเสมอจริงๆค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท