ตั้งใจไปส่ง อ.ชัยวัฒน์ฯ


                         เมื่อครู่ไปสนามบิน สอบถามว่า เครื่องจะบินมารับผู้โดยสารที่สนามบินน่าน ถึงเวลาเท่าไหร่ ทราบว่า 14.23 น.ก็ยังพอมีเวลาแต่อย่ากระนั้นเลย แวะไปที่อื่นก่อนดีกว่า  รถราน่านไม่ติดเหมือนเมืองกรุง  ได้ยินเสียงขับรถไปยังทันส่ง

                         พูดถึง อ.ชัยวัฒน์ ถิรพันธุ์ เมื่อปี 2543 มีโอกาสพบและรับความรู้จากท่าน พร้อม คุณคริสเตียน อยู่เรียนและรับความรู้จากทั้งสองท่านเป็นสัปดาห์  นับว่าเราได้โอกาสดี คราวนั้น คุณสำรวยฯ เสนอชื่อเราไป  ไปคราวนั้นพาหนานโรจน์ฯ ร่วมกิจกรรม Traning of Trianner เลยมีโอกาสรู้จักและได้เป็นลูกศิษย์รับความรู้

                        ทราบว่า อ.ชัยวัฒน์ฯ มาน่านตั้งแต่ 7 พ.ย.เพื่อให้ข้อคิดความรู้แก่หัวหน้าพยาบาล รพ.น่าน จัดโดยฝ่ายการพยาบาล รพ.น่านระหว่าง 7-9 พ.ย.2549 มีผู้ร่วมกิจกรรม จำนวน 45 คน จัดที่หอศิลป์ริมน่าน กม.20 ถนนน่าน - ท่าวังผา ( ทางหลวงแผ่นดิน 1080 ) งานนี้ ทราบว่าคุณหน่อง - สุภาพ สิริบรรสพ - ประสานงานให้จนเป็นผลสำเร็จ  เราขอต้องเขียนไว้และขอบคุณที่ได้ครูดีมาถ่ายทอดความรู้แก่บุคคลากรระดับหัวหน้างานฯ  ( ทราบมาว่าคิดอาจารย์ค่อนข้างแน่น )    และวันนี้งานเสร็จ อ.ชัยวัฒน์ฯ จะกลับบ่ายนี้แล้ว ในฐานะที่เราเคารพนับถือ และไม่เคยลืมครูดี  มีของฝากเล็ก ๆ น้อย ๆ จากใจเราชาวน่านไปมอบให้  @

หมายเลขบันทึก: 58155เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 13:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 22:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  คิดถึงอาจารย์ชัยวัฒน์ และอาจารย์คริสเตียน และบรรยากาศคำแสดรีสอร์ต กาญจนบุรี อ้อ เกือบลืมสปอนเซอร์ คือมูลนิธิออสเอดด้วยครับ

ขอบคุณครับคุณไชยยงค์ทีเข้ามาแลกเปลี่ยนสื่อสารถึงกัน  ก็ครูดีธรรมดา เราย่อมต้องคิดถึงกันครับ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท