10/11/57 พนักงานขับรถโรงเรียน


วันนี้ก็มาโรงเรียนตามปกติตอนเช้าก็คุมนักเรียนทำความสะอาดพอเข้าแถวเสร็จก็ไปนั่งทำงานตามปกติและครูของโรงเรียนเดินเข้ามาบอกให้ฉันขับรถตู้พานักเรียนไปช่วยงานศพของผู้ปกครองนักเรียนของโรงเรียนเรา ฉันก็งงเลยไม่เคยขับรถตู้มาก่อนกลัวก็กลัว ผู้อำนวยการโรงเรียนก็ไปด้วยเอาแล้วงานนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียนจะว่าอะไรเราหรือเปล่าพอถึงเวลาก็ไปเอารถตู้มารับผู้อำนวยการและนักเรียนและเพื่อนที่ฝึกประสบการณ์ด้วยกันและขับไป เกรงมากบอกเลยพอไปถึงก็ไปไหว้และช่วยเสริฟน้ำในงานศพและช่วยเสริฟอาหาร ฉันกับเพื่อนและครูก็รับประทานอาหารที่งานนั่นเลย พอกินเสร็จก็ช่วยกันเก็บถาดใส่อาหารในแต่ละโต๊ะที่แขกมานั่งกิน แล้วไปดูเด็กม.3นั่งคุยกันไม่ช่วยอะไรเลย เห็นแล้วก็อยากจะว่าแต่ก็ทำไม่ได้ ก็เงียบไปพอกินเสร็จก็รอทำพิธีเสร็จก็เดินทางกลับโรงเรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนชมฉันว่า ขุบรถได้นิ่มมากปลอดภัยเวลานั่งด้วย ฉันได้ยินแบบนี้ก็ดีใจ ไม่รู้สึกเกร็งอีกต่อไป

หมายเลขบันทึก: 580187เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2014 22:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2014 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท