สัปดาห์ที่ 8 วันที่ 7-8 กรกฏาคม 2557 งานศิลปหัตถกรรมกลุ่มโรงเรียนไตรมิตร


สัปดาห์ที่ 8 วันที่ 7-8 กรกฏาคม 2557 งานศิลปหัตถกรรมกลุ่มโรงเรียนไตรมิตร

เนื่อในวันที่ 7-8 กรกฏาคม 2557 งานศิลปหัตถกรรมกลุ่มโรงเรียนไตรมิตร เป็นการแข่งขันทักษะวิชาการ ทุก ๆ ด้าน และดิฉันได้รับผิดชอบพานักเรียนไปแข่งขัน โปรแกรม paint และดิฉันได้มีโอกาสไปเดินดูการแข่งขันแต่ละประเภท และได้ดูแลนักเรียน นักเรียนที่ฉันรับผิดชอบแข่งโปรแกรมpaint ช่วงชั้นที่ 1 ประถม 1-3 ประเภททีม 2 คน และนักเรียนของดิฉันเป็น ป.1 ทั้งคู่ และโรงเรียนอื่นไม่มี ป.1 เลย มีแต่ ป2-ป.3 แต่ดิฉันยังได้ที่ 2 ซึ่งนักเรียนทำได้ดีมากและทำได้ออกมาส่วนงาม แต่เนื่องเราไม่มีเวลาฝึกซ้อมมาก เราจึงเตรียมความพร้อมมาไม่ค่อยเต็มที่


การแข่งขันมารยาทไทย

การแข่งขัน การประกอบเครื่องบิน

การแข่งขันเครื่องบินเล็ก

การแข่งขันการจัดสวนถาด

การแข่งขนปะติดจากวัสดุธรรมชาติ

การแข่งขันประกวดการร้องเพลง

หมายเลขบันทึก: 578313เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 15:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท