ุุ6 / 08 /57 ส่งแผนการจัดการเรียนรู้


  วันนี้ฉันได้ส่งแผนการจัดการเรียนรู้ ให้กับครูพี่เลี้ยง เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย และได้นำไปสอนต่อ พอเอาไปส่งให้ครูพี่เลี้ยงตรวจ มันก็ต้องมีผิดบ้างเป็นธรรมดา ครูก็จะแนะนำเราว่าต้องทำแบบนี้ แบบนั้นถึงจะถึงถูก ส่วนใหญ่จะผิมพิดบ้าง ตัวหนังสือ หนาเป็นบางที่ ผิดที่เราที่ไม่ตรวจสอบก่อนที่จะนำไปส่ง แต่มันถึงเวลาที่จะต้องส่งเราก็ต้องส่ง ครูพี่เลี้ยงก็จะอธิบายว่าเราผิดตรงไหน อย่างไร เพราะอะไรถึงผิด และครูก็จะบอกว่าต้องแก้ไขแบบไหน และนำมาส่งอีกที พร้อมกับความถูกต้อง 

หมายเลขบันทึก: 578274เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2014 08:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท