Messy Top Cut


5. Messy Top Cut
10 ทรงผม หล่อท้าร้อน
Messy Top Cut
ทรงผมยุ่งๆ ด้านบน ทรงฮิตสำหรับวัยรุ่นยุคนี้ “Messy Top Cut” ตัดด้านข้างสั้นพอประมาณแล้วเซ็ตผมด้านบนให้สูงขึ้นเล็กน้อยและดูยุ่งๆ เหมาะสำหรับผมทุกประเภท รวมไปถึงหนุ่มๆ ชาวอเมิรกัน-แอฟริกัน ก็ไม่มีปัญหาจัดไปตามใจต้องการ โดยเฉพาะคนที่มีผมหยิกยักศกอยู่แล้วทรงนี้ค่อนข้างได้เปรียบเพราะไม่ต้องเซ็ตอะไรมาก ปล่อยให้ผมด้านบนยุ่งๆ ตามธรรมชาติ ส่วนคนที่มีผมธรรมดาอาจต้องใช้เจลหรือแวกซ์ในการเซ็ตให้ผมดูยุ่งๆ จะได้ดูแมสซี่ไม่แข็งทื่อนั่นเอง

ลิงค์  http://www.manager.co.th/Marsmag/ViewNews.aspx?NewsID=9570000031401
คำสำคัญ (Tags): #Messy Top Cut
หมายเลขบันทึก: 577496เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท