เสนองานอาจารย์


paradox

วันนี้ได้เรียนเป็นครั้งที่ 3 ที่ได้เรียนวิชานี้อาจารย์ให้เสนองานที่เราต้องการจะทำขึ้น หัวข้อที่เสนอคือ paradox เป็นวงดนตรีที่ผมชื่อชอบมากทังแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ และวิธีการเล่นสดที่มันมากๆดั้งนั้นผมจึงอยากเสนอเรื่องราวของวงดนตรีงนี้ให้เพื่อนๆได้รับรู้

นี่คือเหตุผลที่ผมอยากจะเสนองานเรื่องนี้

คำสำคัญ (Tags): #การสร้างงาน
หมายเลขบันทึก: 57675เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ผมขอให้นักศึกษาย้ายไปเขียนที่ Learners.in.th นะครับ

นอกจากนี้ผมฝากเรียนอาจารย์ผู้สอนของคุณด้วยนะครับว่ากรุณาใช้ Learners.in.th ในการให้นักศึกษาเขียน blog เนื่องจาก GotoKnow.org จะไว้สำหรับให้คนทำงานเขียนประสบการณ์การทำงานนะครับ

Learners.in.th มีไว้สำหรับนักเรียนนักศึกษาโดยเฉพาะครับ นอกจากนั้นที่ Learners.in.th จะแจก iPod ทุกเดือนสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่เขียนดีด้วยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท