สัปดาห์ที่ 7 เดินดูกิจกรรมการเรียนการสอน (26/06/2557)


สวัสดีครับ

วันนี้เป็นโอกาศที่ดีที่ผมการเดินสำรวจโรงเรียนวิไลเกียรติอุปถัมภ์แห่งนี้ครับ ผมได้พบเห็นสิ่งต่าง ๆ มากมายที่เปลี่ยนไปจากเดิมและไม่เหมือนตอนที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนวิไลเกียรติอุปถัมภ์แห่งนี้ โรงเรียนวิไลเกียรติอุปถัมภ์ถือว่าเป็นโรงเรียนที่ผมรู้สึกผูกพันธ์มาก ๆ ครับเป็นเป็นที่ให้โอกาสกับผมนายสิทธิศักดิ์ ดอกหอม ครับ


และผมได้เข้าไปดูกิจกรรมการเรียนการสอนของครูสมบูรณ์มีมาก ซึ่งท่านเป็นครูที่สอนผู้มาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ท่านเป็นครูสอนวิชาสังคมครับ ท่านป็นครูที่ผมรักมาก ๆ ท่านหนึ่งครับ ท่านได้ให้ความรู้กับผมมากมายหลายเรื่อง ท่านเป็นครูที่เข้าใจนักเรียนดีมาก ๆ ครับ

สิ่งที่เปลี่ยนเป็นไปมาก คือห้องสังคมได้นำเอาเทคโนโลยีการเรียนการสอนมาช่วยในการสอนของครูครับ เป็นสื่อการเรียนรู้ที่ดีมาก ๆ ครับเป็นจออัจฉริยะที่ให้นักเรียน เรียนรู้ได้อย่างดีมาก นักเรียนทุกคนสนใจที่จะเรียนมากขึ้น ครับ

(ย้อนหลัง 26/06/2557)

หมายเลขบันทึก: 576569เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2014 13:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน 2014 13:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท