สัปดาห์ที่ 17 (2/9/2557) "เตรียมพร้อมสู่การแข่งขัน"


# วันอังคารวันนี้เป็นวันสีชมพู ของโรงเรียน วันนี้ไม่มีกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษครับ ก็นั่งทำงานหน้าที่ ที่ครูมอบให้ ทั้งการนำบัตรที่ปริ้นออกมาเมื่อวานไปติดกาว เจาะรู ร้อยสาย เพื่อให้ครบสมบูรณ์ นำออกไปแจกให้กับคุณครูแต่ละคน เพื่อให้ครูได้นำไปแจกกับนักเรียนในความรับผิดชอบของตน


# วันนี้ต้องช่วยครูพี่เลี้ยงสอนนักเรียนชั้นอนุบาล 2 เพราะ ห้องนี้ครูคนเดียวเอานักเรียนไม่อยู่แน่ๆ ครับ ช่วยๆ กันหลายๆ คน เด๊่ยวเกาะขน เกาะขา หากมีครูอยู่คนเดียวคงวุ่นวายมากๆ แต่ก็เป็นการได้รับประสบการณ์ในการสอนเด็ก ในการอยู่กับเด็กอีก อย่างหนึ่ง ทำให้ใจเย็นขึ้น เรียนรู้ธรรมชาติของเด็ก และเข้าใจเด็กมากขึ้นครับ


# ตอนบ่าย สอนนักเรียนชั้น ม.1 วิชา คอมพิวเตอร์ 1 การสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ วันนี้สอนในการแทรกรูปภาพ การแต่งภาพ และการแทรกเสียงเข้าใปในหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และให้นักเรียนสร้างหนังสือมาครนละ 1 เล่ม เรื่องเกี่ยวกับ ประเพณีไทยภาคเหนือครับ


หมายเลขบันทึก: 575867เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2014 23:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2014 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท