สัปดาห์ที่ 15 (สัปดาห์แห่งการแข่งขันกีฬาโรงเรียนขยายโอกาส เขต 4 แม่วางเกมส์) 25/28/57


วันแรกของการแข่งกีฬาแม่วางเกมส์ ครั้งที่ 5 ของโรงเรียนขยายโอกาสเขต4  ในวันนี้ตอนเช้ามีการเดินขบวนของนักเรียนแต่ละโรงเรียนในพื้นที่การศึกษาเขต 4 ทั้งหมด 27 โรงเรียน และมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของหัวหน้าเขตพื้นที่การศึกษา ในช่วงเช้าจะมีการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภทมีทั้ง ฟุตบอล 11 คน , ฟุตบอล 7 คน , เปตอง ชาย- หญิง , ตระกร้อ , ปิงปอง แต่ละชนิดกีฬาทำการแข่งขันทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย

ในการแข่งขันตอนเช้านั่น โรงเรียนบ้านหนองตอง ได้ส่งฟุตบอล 7 คนลงแข่งกับโรงเรียนบ้านสามหลัง ผลการแข่งขันโรงเรียนบ้านหนองตองชนโรงเรียนบ้านสามหลัง 1 ประตูต่อ 0 และในช่วงบ่ายโรงเรียนได้ส่งบอลเล่บอลหญิงลงทำการแข่งขันกับทีมของโรงเรียนทุ่งเสี้ยว ผลการแข่งขันโรงเรียนหนองตองชนะ 3ต่อ2 เชต 

ในวันนี้ได้ประสบกรณ์ในการควบคุมดูแลเด็กในการแข่งขันกีฬาว่าการควบคุมแเด็กแต่ละคนนั่นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะแต่ละคนจะมีความแต่ต่างกันอกไป และได้เป็นครูผู้ช่วยในการฝึกซ้อมเด็กในการแข่งขันกีฬสประเภท บอลเล่บอลอีกด้วย 

หมายเลขบันทึก: 575342เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2014 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม 2014 00:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท