Morning Talk เช้าวันจันทร์ กศน.จ.พระนครศรีอยุธยา


ภาพในFacebook

Morning Talk เช้าวันจันทร์ กศน.จ.พระนครศรีอยุธยา
      เช้าวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม 2557 ได้เชิญทีมงาน กศน.จ.พระนครศรีอยุธยามาพบปะ Morning Talk. ที่ห้อง KM. มีเรื่องพูดคุย ซักซ้อม กำชับ มอบหมาย ดังนี้
         1.เตรียมประชุมผอ.กศน.อำเภอเฉพาะกิจในวันที่ 20 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น.  ณ  ห้้องกรุงเก่า สำนักงาน กศน.จ.พระนครศรีอยุธยา  ในสาระสำคัญ ดังนี้
        (1.)การบริหารงบประมาณและกิจกรรม จะตัดยอดและโยกงบประมาณสำหรับอำเภอที่ไม่สามารถดำเนินการได้ทันในคราวนี้ 
        (2. )การจัดมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.ตำบลในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและภาคีเครือข่ายสร้างความปรองดองสมานฉันท์และร่วมกันกับปปช.สานต่อภูมิคุ้มกันประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 31สิงหาคม ถึง 1 กันยายน2557
        (3) การดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการอย่างโปร่งใสและเป็นธรรม 
        (4) การเตรียมการกีฬากศน.เกมส์  เป็นต้น 
         โดยแจ้งให้ กศน.อำเภอจัดให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาร่วมประชุมด้วยเพื่อให้มีข้อมูลที่ชัดเจนและตัดสินใจเพื่อนำสู่การปฏิบัติได้การตัดสินใจสิ้นสุดได้ในคราวประชุม
        ในส่วนของ กศน.จังหวัดให้ผู้เกี่ยวข้องกับกระบวนงานในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบเตรียมการในหน้าที่ความรับผิดชอบให้ดีที่สุด และทำงานอย่างปรองดองสมานฉันท์รักษาสัมพันธภาพที่ดีเป็นแบบอย่างของหน่วงงานระดับจังหวัด
         2. แนะนำ นายจำรัส สุขประเสริฐ รองผอ.กศน.จ.ตราด มาฝึกประสบการณ์ก่อนการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผอ.สนง.กศน.จังหวัดอันเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาก่อนเข้าสู่ตำแหน่ง ระยะเวลา 15 วัน  จึงขอให้พวกเราทุกคนอำนวยความสะดวกด้วย
        3. การดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างโปร่งใสและเป็นธรรม เฝ้าระวังและสื่อสารอย่าให้มีการตกเบ็ดเรียกรับเงินจากผู้สมัครสอบดังที่เป็นข่าวกันเนืองๆ
        4.ให้งานงบประมาณและงานการเงินร่วมกันตรวจสอบยอดการใช้จ่ายงบประมาณให้เป็นปัจจุบัน
        5.กรณี ผอ.กศน.อ.บางไทร ลาพักผ่อน และขออนุญาตไปต่างประเทศ ในช่วงที่ต้องบริหารงบประมาณให้ทันเวลา ให้งานบุคลากรเสนอแต่งตั้งผอ.กศน.อำเภอมหาราชไปรักษาการ. ในตำแหน่งผอ.กศน.อำเภอบางไทรอีกหน้าที่หนึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว
        
คำสำคัญ (Tags): #morning talk
หมายเลขบันทึก: 574779เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2014 18:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2014 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตามมาเชียร์การทำงานครับ

งานเยอะมมากเลยครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท