สัปดาห์ที่ 12 (28/7/2557) "เตรียมงาน"


วันจันทร์ ที่ 28 กรกฏาคม พ.ศ.2557

สวัสดีครับเช้าวันแรกของการมาทำงานในอาทิตย์นี้ หลังจากที่หยุดพักผ่อนครับ

วันนี้ตามตารางสอน ผมไม่มีคาบสอนเลยครับ แต่ต้องมีงานที่ต้องทำอยู่หลายอย่างเลย

ในภาคเช้าหลังจากที่วันศุกร์ไปรับแทปเล็ตสำหรับนักเรียนชั้น ป.2 ที่เขตฯ วันนี้ก็ต้องนำเครื่องแทปเลตจำนวน 32 เครื่องที่ได้รับมาตรวจเช็คครับ ว่ามีความสมบูรณ์ มีข้อผิดพลาดเสียหายพร้อมใช้งานหรือไม่ หากเครื่องไหนชำรุดเสียหาย ก็ต้องนำเครื่องไปเปลี่ยนที่เขต เพื่อจะได้นำเครื่องใหม่มา

วันนี้ตรวจเช็คได้ประมาณ 15 เครื่องนอกจากนี้ภาคเช้ายังต้องช่วยเตรียมงาน สถานที่ ในการจัดงานภาษาไทยแห่งชาติของโรงเรียนที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ เตรัยมเครื่องเสียง เวที ครับเพราะ จะต้องมีการแสดงของนักเรียน และการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งของแต่ละหมู่สีครับภาคบ่ายต้องเตรียมห้องประชุม เพราะเนื่องเวลา 13.30 คณะครูจากโรงเรียนอื่นในเขตสารภี ต้องมาประชุมกันในเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันศิลปะ

หัตถกรรมนักเรียน ที่โรงเรียนชุมชนวัดศรีคำชมภู เป็นเจ้าภาพในวันที่ 5-6 สิงหาคมนี้ครับ และนอกจากจะเตรียมสถานที่แล้ว ก็ต้องเป็นผู้อำนวยความสะดวกให้กับครูทุกท่านที่มาประชุม และถ่ายรูปการประชุมในครั้งนี้ด้วย กว่าจะประชุมแล้วก็ก็ประมาณ 15.30 น

หมายเลขบันทึก: 573688เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2014 15:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม 2014 15:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท