สัปดาห์ที่ 11 (25/7/2557) "ได้ของใหม่"


วันศุกร์ ที่ 25 กรกฏาคม พ.ศ.2557

# โอ้ววว... วันสุขหรรษา วันที่หลายคนรอคอยก็มาถึงแล้ว วันนี้แต่งชุดพื้นเมืองมาโรงเรียนครับ เพราะเป็นวันศุกร์อนุรักษ์การแต่งกายพื้นเมือง

# คาบเช้าวันนี้ วิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี 1 ชม. ไม่ได้เรียนเพราะจะพานักเรียนลงแปลงเกษตรครับ จะให้นักเรียนช่วยกันทำงานตกแต่งแปลงเกษตร ใช้อิฐบล็อคปูเป็นทางเดินให้สวยงาม ตามคำสังของท่าน ผอ. ที่ท่านอยากให้เป็นแปลงเกษตรแบบสมบูรณ์แบบ

# หลังจากนั้นก้เป็นการช่วยครูพี่เลี้ยงในการตัดแผ่นไม้อัดที่จะเอามาทำบอร์ดที่ 4แผ่น คือ 1. คณะกรรมการนักเรียน 2. คณะกรรมการครูในโรงเรียน 3. ทำเนียบนักศึกษาฝึกสอน 4. กระดานแสดงสถิติการมาเรียนของนักเรียนแต่ละวัน หลังจากที่สั่งร้านทำป้ายไวนิลมาแล้วก็ต้องมาทำเป็นบอร์ดเพื่อจะเอามาใช้ในการติดที่ผนังหน้าห้องธุรการของโรงเรียน

# หลังจากนั้นต้องมานั่งทำเพาเวอร์พ้อยมอนเทสซอริ เป็นการเพิ่มข้อมูลที่จำเป็นอีกเล็กน้อย และตรวจสอบความถูกต้อง ขั้นตอนสุดท้ายก่อนจะส่งมอบให้คุณครูศรีโสภาเพื่อจะนำไปนำเสนอในวันเสาร์นี้ ให้สมบูรณ์ที่สุดครับ เมื่อนำเพาเวอร์พ้อย วิดีโอที่ตัดต่อเสร็จแล้ว ป้ายไวนิล นำส่งก็ถือว่าเป็นการเสร็จเรียบร้อยสำหรับงานชิ้นนี้

# ตอนบ่ายได้ติดตามครูพี่เลี้ยงไปที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เชียงใหม่เขต 4 ที่อำเภอสันป่าตองในการไปรับแท็บเล็ตของนักเรียนชั้น ป.2 จำนวน 23 เครื่องเพื่อจะนำมาให้นักเรียนชั้น ป.2 ใฃ้เป็นสื่อการเรียนการสอนในเทอมนี้ครับ

หมายเลขบันทึก: 573384เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2014 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2014 22:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เข้ามาตรวจเยี่ยมขอให้บันทึกอนุทินต่อไปนะครับมีปัญหาอะไรถามได้นะครับ

ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา รับผิดชอบ แต่งกายให้เรียบร้อย วาจาสุภาพ นะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท