อิสรา กายสิทธิ์ 05


วันที่สามของการฝึกงาน

วันนี้ผมมาถึงที่โรงพยาบาลศิริราชตอน  8.10 น.  วันนี้ที่มาช้าเพราะต้องเอามอเตอร์ไซด์ไปซ่อมนิดหน่อย  แต่ก็ไม่ได้เข้างานช้านะครับ  เพราะที่นี่เข้างานตอน 8.30 น.ครับ  ตอนมาถึงก็ยังไม่มีใครมาผมก็เลยไปนั่งกินข้าวโดยใช้เวลาประมาณสิบห้านาทีหลังจากกินข้าวเสร็จผมก็กลับมาที่ห้องและก็นั่งรออีกเกือบชั่วโมง  พี่เอ๋ก็มา  และก็มอบหมายให้ผมซึ่งไม่มีงานถ่ายในช่วงเช้าให้นั่ง Print ปก VCD ทั้งหมดสามเรื่อง  เรื่องละ  10-15-20  ตามลำดับ  พอ Print เสร็จก็ต้องนำมาใส่ในกล่องซีดีอีก  และหลังจากนั้นพี่เอ๋ก็ให้ผมนั่งทำปก VCD วงกลมที่ต้องติดบนแผ่นซีดีในจำนวนเท่าเดิมที่ทำปกๆไป  และพอทำกับ Print เสร็จแล้ว ผมก็มานั่งติดสิ่งที่ทำลงบนแผ่นซีดีจนถึงพักเที่ยง

             พอพักกินข้าวเสร็จแล้วพี่เอ๋ก็ให้ผมนั่งทำปกวงกลม DVD อีก  พอทำได้ซักพัก จนถึงเวลา 14.30 น. ผมก็ต้องไปถ่ายการเรียนการสอนของภาควิชากุมารแพทย์  ที่ห้องประสงค์ตจินดา กับพี่ทวิ จนถึง 16.00 น. แต่วันนี้ผมต้องขอที่ทำงานกลับก่อนเวลาหนึ่งชั่วโมงเพราะต้องไปถ่ายงานที่เรือริเวอร์ไซด์ที่ผมทำงานอยู่  โดยที่ผมได้เดินถือของ  และไปติดตั้งกล้อง  และเช็คเรื่องเสียงในห้องบรรยายเสร็จเรียบร้อย  และคอยนั่งช่วยพี่ทวิดูแลรายระเอียดจนถึงบ่ายสามโมงครึ่งผมก็ได้ลาพี่ทวิกลับ  และก็กลับมาเก็บของที่ห้อง  และก็มาเดินทางกลับมาทำงานที่ริเวอร์ไซด์ครับ

          จากการที่ได้ไปฝึกงานวันนี้  ผมก็ได้เท็คนิคในการทำปกวงกลมที่ติดบนแผ่นซีดีเพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อนที่ผมทำจากโปรแกรม Nero ซึ่งบางครั้งทำออกมาแล้วมันก็มีเบี้ยวบ้าง  แต่วันนี้พี่เอ๋สอนผมให้ทำโดยใช้โปรแกรม Adobe Illustrator ซึ่งเราสามารถกะให้มันรงกับแผ่นซีดีได้ครับ  สำหรับวันนี้ผมก็มีบันทึกแค่นี้  และขอจบการบันทึกสำหรับการฝึกงานในวันที่สามแค่นี้ครับ

                                                          อิสรา  กายสิทธิ์

 

หมายเลขบันทึก: 57323เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2006 00:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท