KKU_Innovation ( 4 )


เชิญคณะทำงานประชุม วันจันทร์ที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๔๘

  เพื่อให้การดำเนินการเตรียมการดำเนินงานจัดแสดง "เทคโนโลยีและนวตกรรม" ประจำปี ๒๕๔๙ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอเรียนเชิญ คณะทำงานทุกคณะ "ศ่งแผนการใช้จ่าย งบประมาณ ในส่วนที่รับผิดชอบ ภายใน วันที่ ๒๖ ตุลาคม " ทั้งนี้เพื่อรวบรวมและพิจารณาในวันจันทร์ที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๔๘ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมกรรมการชั้น ๕ ศูนย์บริการวิชาการ

  กิจกรรมดังกล่าวได้เรียนนำเสนอความเห็นชอบ ที่ประชุมคณบดี และ ที่ประชุมสภามหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงขอความร่วมมือจากคณะวิชา หน่วยงานต่างๆ โปรดเตรียมนำเสนอ "จุดเด่น หรือ สิ่งที่เป็นผลงาน ความภาคภูมิใจ ในรอบปีการศึกษา หรือ ปี งบประมาณ ๒๕๔๘" โดยกิจกรรมนี้ ทางกรรมการสภามหาวิทยาลัย จะมาเป็นผู้ให้ข้อแนะนำเพื่อการพัฒนา โดย จะมีการมอบเกียรติบัตรและประกาศยกย่องผลงาน โดย ท่านอธิการบดี รองศาสตราจารย์ ดร.สุมนต์ สกลไชย จะเตรียม งบประมาณสนับสนุน

 อีกทั้งจะมีกิจกรรม การ "ลปรร" ( แลก เปลี่ยน เรียน รู้ )นวตกรรมต่างๆที่นำมาแสดง เช่น " นวตกรรมการเรียนการสอน" "นวตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี" "นวตกรรมยานยนตร์และพลังงาน" "นวตกรรมภูมิปัญญาท้องถิ่น" "นวตกรรมวิทยาศาสตร์สุขภาพ" "นวตกรรมสังคม ศิลปกรรม ศิลปวัฒนธรรม" ในงานดังกล่าวจะจัดในวันสถาปนา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ๒๕ มกราคม ๒๕๔๙ และ จะมีการจัด "ประกวดดนตรีไทย" ชิงถ้วยพระราชทาน และ อื่นๆ อีกมากมาย จึงเรียนทาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการ

 ทั้งนี้ เพื่อให้ "มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็น "องค์กร แห่งการเรียนรู้ มุ่งสู่มหาวิทยาลัยแห่งการวิจัย" ต่อไป

 JJ

หมายเลขบันทึก: 5712เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2005 08:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท