เครื่องมือแปลงไฟล์ pdf เป็น word แบบออนไลน์


นานๆ จะเข้ามาเขียนบันทึกอะไรซะที ช่วงนี้แบบว่าต้องพิมพ์เอกสารเยอะ แต่พิมพ์ไม่ทัน ก็เลยต้องหาเครื่องมือช่วยกันบ้าง เอกสารต้นฉบับส่วนใหญ่ก็เป็นไฟล์ pdf เวลา copy เนื้อหาจากไฟล์มา ถ้าเป็นภาษาไทย สระมันไม่มาด้วย แต่ถ้าเป็นภาษาอังกฤษนี้มาหมด แต่ส่วนใหญ่ข้อมูลที่ต้องใช้มันเป็นภาษาไทย ทำให้ต้องหาเครื่องมือช่วยให้งานนั้นสามารถบรรลุสำเร็จได้เร็วขึ้น ก็เลยลองค้นหาใน Google เอาด้วยคำว่า แปลงไฟล์ pdf เป็น word แล้วก็เปิดๆ อ่านอยู่หลายเว็บด้วยกัน

เครื่องมือที่เจอส่วนใหญ่ก็จะเป็นโปรแกรม แต่โปรแกรมส่วนใหญ่ก็เป็นโปรแกรมแชร์แวร์แปลงได้อยู่ไม่กี่หน้าและบางทีก็แปลงออกมาแล้วไม่ได้ตามที่ต้องการก็เลยหาๆ ต่อไป จนกระทั่งได้มาเจอเว็บไซต์ http://convertpdftoword.net ต้องบอกว่าใช่เลยครับ เพราะเว็บไซต์นี้คือเว็บไซต์ที่ให้เราสามารถทำการแปลงไฟล์ pdf ได้แบบออนไลน์โดยครับ และแปลงให้ครบทุกหน้าด้วย ดังนั้นผมจึงเก็บเว็บไซต์ดังกล่าวเอาใน bookmark ของตัวเองเลยครับ

สำหรับใครที่อยากจะทำการแปลงไฟล์ pdf เป็น word ผมแนะนำเว็บไซต์ในข้างต้นเลยครับ บอกเลยว่าใช้ดี ใช้ง่ายมากครับ

หมายเลขบันทึก: 570505เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2014 02:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2016 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท