สัปดาห์ที่ 5 (12/6/2557) " วัดผลงานครั้งแรก "


วันพฤหัสบ่ดรที่

     เช้าวันพฤหัสบดี วันนี้กระผมตื่นเช้าเป็นพิเศษแต่งตัวเรียบร้อยมาโรงเรียนเพราะวันนี้โรงเรียนมีกืจกรรมไหว้ครูของนักเรียนโรงเรียนชุมชนวัดศรีคำชมภู และที่สำคัญอาจารย์สาโรจน์ สอาดเอี่ยม อาจารย์นิเทศน์ฝ่ายมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะเข้ามานิเทศน์การสอนของกระผมด้วย


    ภาคเช้าหลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติอาจารย์สาโรจน์ สอาดเอี่ยม ได้เข้ามาที่โรงเรียนเพื่อที่จะนิเทศน์การสอน และตรวจงานที่ได้รับมอบหมายไว้ จากนั้นก็ทำการสุ่มนักเรียนมา 2 คนเพื่อที่จะมาสอบถามว่านักเรียนรู้สึกอย่างไรกับการสอน ปรึกษาหารือกับครูพี่เลี้ยงเพื่อจะชี้แนะแนวทางในการสอนร่วมกัน


    หลังจากที่นิเทศน์เสร็จกระผมจึงเข้าไปร่วมพิธีไหว้ครูให้กับนักเรียน ที่แสดงความเคารพ รำลึกถึงบุญคุณของครูบาอาจารย์ และยังมีกิจกรรมรับน้องใหม่สำหรับนักเรียนเข้าใหม่ประจำปีการศึกษานี้ด้วย และกิจกรรมสุดท้ายของภาคเช้านี้คือการพานักเรียนไปฝึกอบรมวินัยจราจรจากพี่ ๆ ตำรวจ จาก สภอ.สารภี มาเป็นวิทยากรให้ความรู้กับน้อง ๆ นักเรียน


   ภาคบ่ายสอนนักเรียนชั้น ม.3 เกี่ยวกับการติดตั้งโปรแกรม Dreamweaver ที่นักเรียนจะใช้เรียนในเทอมนี้ จำนวน 30 คน 2 ชั่วโมง


    จากนั้นวิชาลูกเสือนักเรียนเข้าเรียนเกี่ยวกับเพลงปลูกใจ ของประเทศไทย เพื่อจะให้นักเรียนรู้จักและร้องได้ถูกต้อง 


หมายเลขบันทึก: 570384เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2014 23:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2014 23:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เข้ามาเพื่อตรวจสอบและให้กำลังใจ ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา รับผิดชอบ แต่งกายให้เรียบร้อยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท